Tin tức

Patagonia – Mẫu xe điện adventure mới đến từ OX

Patagonia sẽ là chiếc xe được trang bị đầy đủ phụ kiện, có thể chạy ở nhiều dạng địa hình khác nhau, bao gồm cả địa hình offroad khó nhằn.

Gần đây, Triumph đã trình làng chiếc mô tô hoàn toàn bằng pin đầu tiên của mình mang tên TE-1. Bên cạnh đó thì Ducati cũng đang chuẩn bị tham gia giải đua MotoE. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại xe điện trên thị trường vẫn còn hạn chế. Mặc dù hiện nay có rất nhiều dòng xe tiêu chuẩn, thể thao và địa hình. Nhưng có rất ít dòng xe được tạo ra để có thể thích nghi với mọi dạng địa hình.

OX Motorcycles, hãng xe Tây Ban Nha đã tung ra Patagonia, một chiếc xe máy điện adventure đầy khoẻ khoắn. Xe có động cơ trung tâm 11kW gắn phía sau. Kết hợp với một bộ pin 72 volt di động cung cấp năng lượng cho xe. Theo OX, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đên 108 km/h. Thực tế phạm vi đi được của chiếc xe xấp xỉ ở ngưỡng 99km.

Thông tin chi tiết về Patagonia

Về nền tảng, Patagonia nặng 160kg, cao hơn nhiều so với One với khoảng sáng gầm xe cao hơn 50mm. Patagonia có các phụ kiện địa hình rất hữu ích khi đi đường trường như tấm chắn sáng. Bên cạnh đó là đèn pha tròn, túi hai bên yên và thanh chống va chạm. Xe cũng có lốp gai hiệu OX và bánh trước 5 chấu dây 19 inch.

Related Post

Ngoài phạm vi và hiệu suất, OX Patagonia còn có một số công nghệ đáng chú ý. Xe có cấu trúc khung đôi của OX One và yên xe bằng phẳng cho hai người. Cùng với đó là bảng điều khiển kỹ thuật số và hộp chứa đồ nhỏ. Patagonia cũng có bộ sạc USB tiện lợi để cung cấp năng lượng cho các thiết bị của bạn. Nó còn có hệ thống Elisa, cung cấp cho xe tính năng định vị GPS, kết nối điện thoại thông minh và phát hiện điểm mù.

Mặc dù OX Patagonia hoàn toàn không phải là một chiếc xe ADV điện hoàn hảo. Nhưng xe sẽ có rất nhiều tiềm năng trong tương lai không xa.

Chiếc xe có màu xanh lá cây hoặc màu đất son, giá 7.200 USD (khoảng 167,2 triệu đồng). Ngoài ra khách hàng có thể đặt trước với $260 (khoảng 6 triệu đồng) trên trang web OX.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen