Categories: Tin tức

Streetfighter V4 bổ sung gói trang bị thể thao mới

Một trong những mẫu xe ấn tượng và phổ biến nhất trong phân khúc hyper-naked không ai khác chính là chiếc Streetfighter V4 đến từ Ducati. Được cung cấp ba phiên bản trên toàn cầu, Streetfighter V4 mang những yếu tố đặc trưng của Panigale V4. Hơi khác biệt nhẹ nhàng hơn cho việc sử dụng trên đường phố. Giờ đây, Ducati đã khiến nó càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Bằng việc cung cấp gói trang bị thể thao mới cho quái vật hyper-naked này.

Streetfighter V4 vốn đã có hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Vì thế gói trang bị mới của Ducati chú trọng nâng cao các chỉ số còn lại của xe. Từ thiết kế sắc bén, trọng lượng nhẹ nhàng đến âm thanh hầm hố hơn bao giờ hết. 

Thông tin về gói phụ kiện mới của Streetfighter V4

Một trong các chi tiết đáng chú ý là những chiếc nắp bình xăng nhôm đúc nhẹ. Bên cạnh đó cần phanh và côn phanh và đầu nắm trên tay lái cũng làm từ vật liệu này. Những phụ kiện tinh tế này không chỉ là để tăng tính thẩm mỹ cho Streetfighter V4. Mà còn mang lại tính điều chỉnh và ổn định nhất định vào bộ trang bị. Tất nhiên, phần đáng chú ý nhất của gói trang bị thể thao chính là hệ thống ống xả Akrapovic.

Related Post

Ở đây, Ducati cung cấp cho khách hàng hai lựa chọn về hệ thống ống xả. Một trong số đó là hệ thống dưới bụng xe được đặt ở vị trí mà ống xả gốc. Hệ thống này giúp giảm cân nặng của xe 800 gram. Trong khi đó, những người muốn làm cho chiếc xe của mình ồn ào nhất có thể lắp đặt hệ thống toàn bộ bằng titan. Giúp tăng công suất và mô-men xoắn lên 6%, đồng thời giảm cân nặng 5,5 kilogram. Hệ thống ống xả có hình dáng đầu ra kép, bộ lọc không khí polyester tương tự trong đua xe.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen