Categories: Tin tức

KTM sắp tung ra loạt mô tô 2 cylinder 490cc giá rẻ ?

Những thông tin gần đây cho thấy KTM đang phát triển dự án đưa ra hàng loạt các mẫu PKL thuộc phân khúc 500cc. Thông tin này trước đó đã được tiết lộ bởi CEO của hãng, tuy nhiên dưới tác động của Covid-19 khiến lịch trình bị hoãn lại.

Kết hợp với hãng Bajai của Ấn độ

Dự án này được biết sẽ là sự hợp tác giữa KTM và Bajaj, một hãng xe lớn từ Ấn Độ. Trên thực tế, dự án này sẽ có nhiều tiến triển hơn trong năm 2020 ; nhưng do sự bùng nổ của COVID-19, một số kế hoạch ra mắt buộc phải thay đổi. Tuy nhiên, người hâm mộ “READY TO RACE” tin rằng vào khoảng năm 2021, các sản phẩm này sẽ được giới thiệu và thực sự có thể được bán kể từ năm 2022.

Cụ thể, trong dự án này, KTM sẽ chịu trách nhiệm về thiết kế. Trong khi đó Bajaj – nhà sản xuất từ Ấn Độ sẽ sản xuất động cơ và các tính năng khác của xe. Dự kiến, series 500cc sắp ra mắt sẽ bao gồm 5 mẫu xe:

– Adventure Touring KTM 490

– Supermoto Motard KTM 490

– Dual-Propose Off-Road KTM 490

– Duke Nek Gates KTM 490

– KTM RC490

Sử dụng chung khối động cơ 2 cylinder 490cc

Tất cả các mẫu xe này sẽ sử dụng chung khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng ; với tổng dung tích khoảng 500cc.

Related Post

Các tính năng chính của KTM 490 Series (500cc) dự kiến sẽ được trang bị hệ thống bướm ga điện tử ; cùng với các chế độ lái. Trong khi hệ thống treo trước vẫn sẽ được cung cấp từ thương hiệu White Power (WP) đến từ Hà Lan.

Cùng với đó, KTM 500cc cũng sẽ được tích hợp các trang bị như giảm xóc lộn ngược ; phanh đĩa kết hợp ABS ; cùng nhiều chế độ lái khác nhau . Mức giá rẻ cũng là ưu điểm để các mẫu xe cạnh tranh với đối thủ.

Hãy theo dõi tin tức iMotorbike để cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về thị trường xe máy ; cảm nhận chuyên sâu và mức giá của các dòng xe moto trên thế giới nhé .

Nguồn : Rideapart

Xem thêm ” KTM ” :

.KTM tung ra bản nâng cấp mạnh mẽ cho loạt xe địa hình off-road

.Cùng ngắm KTM Duke 790 độ phong cách Cafe Racer cực chất

.Cooper Webb và màn trình diễn xuất sắc tại Salt Lake City

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn