Tin tức

2021 Royal Enfield Classic 650cc lộ ảnh thực tế

Cùng với Classic 650cc, hãng xe danh tiếng của Ấn Độ cũng nhá hàng chiếc Classic 350cc thế hệ mới.

Nếu bạn là một fan của Royal Enfield, 2021 chắc chắn sẽ là một năm cực kỳ đáng mong đợi. Thương hiệu mô tô vốn nổi tiếng với những mẫu xe retro đậm chất cổ điển đang có kế hoạch ra lò rất nhiều chiến mã mới trong năm nay. 

Cuối 2020, RE đã ra mắt chiếc Meteor 350, cùng với đó lộ diện nhiều hình ảnh mới về KX650.  Thời gian tới, hãng có thể tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của dòng Classic 650cc (và cả 350cc). 

Hình ảnh thực tế mới nhất của Classic 650cc và Classic 350cc

Bức ảnh được chụp lại bởi anh Ganesan, một người yêu thích mô tô chân chính.

Thiết kế của cả 2 có khá nhiều điểm tương đồng, đều mang đậm dấu ấn hoài cổ. Từ đầu đèn hình tròn, bình xăng hình giọt nước cho đến yên được chia thành 2 mảnh. Tất cả đều gợi nhớ đến những mô tô truyền thống thời xưa, đơn giản đầy cổ điển. 

Classic 650cc sử dụng bộ mâm đúc cứng được phủ sơn đen tuyền, cùng với pô kép hầm hố.

Related Post

Ảnh rò rỉ của KX650

So với KX650, yên xe Classic 650cc được đặt cao, kích thước cùng có phần rộng rãi hơn. Xe được trang bị phanh đĩa trước sau, đồng hồ tốc độ chạy cơ kiểu truyền thống. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của xe

Classic 650cc nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ động cơ 2 xi lanh, có dung tích 649 cc. Đi cùng với đó là bộ hộp số 6 cấp. 

Đây là hệ thống động cơ đã được trang bị trên những dòng mô tô mới của hãng như Interceptor 650 và Continental GT 650. Hệ thống này có thể sản sinh công suất xấp xỉ 47 mã lực, mô men xoắn cực đại 52Nm. Tuy nhiên, Classic 650cc có thể sẽ được tinh chỉnh lại một chút, có thể là giảm hiệu năng để mang đến cảm giác lái thoải mái, chilling.

Xe được dự kiến ra mắt vào mùa lễ hội cuối năm.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen