Tin tức

iMotorbike – Sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á

Là một công ty Singapore, iMotorbike hiện đang là sàn thương mại điện tử (TMĐT) chuyên về xe hai bánh số 1 tại Malaysia.

iMotorbike Việt Nam

iMotorbike là gì?

Là một sàn TMĐT có phân loại hạng mục sản phẩm; Chuyên biệt về xe máy hàng đầu tại Đông Nam Á của Singapore.

Hiện nay, iMotorbike đang là trang TMĐT chuyên về xe hai bánh số 1 ở Malaysia. Bên cạnh đó, công ty cũng đang phát triển khá mạnh mẽ tại thị trường Việt; Tập trung kinh doanh vào 3 phân khúc mặt hàng chính, lần lượt là: Xe máy, phụ kiện và phụ tùng của xe.

 

Dịch vụ nổi bật

  1. Cập nhật nhanh những tin tức mới nhất về thị trường xe máy trong và ngoài nước
  2. Tập trung cung cấp các dịch vụ trực tuyến đơn giản và an toàn; Đồng thời, hạn chế những sự cố với nhiều loại sản phẩm khác nhau, những khác biệt hiện có trên thị trường.
  3. Mở rộng trải nghiệm 360° trọn vẹn, iMotorbike phát triển thêm những dịch vụ đi kèm khác về bảo hiểm, tài chính và cứu hộ xe máy lưu động 24/7 trên toàn quốc.

 

Khách hàng & Cách iMotorbike hỗ trợ

Là một trong số những nền tảng đa chiều có tiếng; iMotorbike chịu trách nhiệm “mai mối” các nhóm khách hàng với nhau. Mọi hoạt động mua bán đều tập trung về xe máy. 

Từ việc cung cấp các dịch vụ như nghiên cứu thị trường, tài chính và bảo hiểm; Cho đến nền tảng phục vụ hướng tới các nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu hoặc những đại lý, cửa hàng xe máy,… Bên cạnh đó, iMotorbike cũng có nhiệm vụ hỗ trợ cả cho những doanh nghiệp sản xuất phụ tùng; các sản phẩm khác như phụ kiện, nhớt,…

*OEM: Viết tắt của Original equipment manufacturer – Nhà sản xuất phụ tùng gốc

Kết hợp giữa công nghệ với kênh truyền thống; iMotorbike luôn cố gắng kéo gần khoảng cách giữa người mua và người bán. Từ đó, sàn xây dựng chiến lược nhằm tiếp cận tối đa những người có nhu cầu về xe máy.

 

Định hướng phát triển

Được nhận xét là một thị trường sôi động và đầy tiềm năng. Việc lựa chọn Việt Nam để phát triển là hoàn toàn có cơ sở. Sau thành công của Indonesia, ông Gil Carmo – Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành iMotorbike chia sẻ: “Người Việt Nam rất yêu thích và am hiểu về lĩnh vực mua sắm công nghệ. Đồng thời, nhu cầu sử dụng xe máy của họ khá lớn, thường đứng trong top đầu khu vực. Điều này thực sự gây được chú ý đối với tôi.”

Related Post

“Mục tiêu phát triển phải đạt ít nhất 20% thị trường trong vòng 3 đến 5 năm tới. Sau đó, tích hợp với những thị trường có sẵn trước đó là Malaysia và Indonesia; để tạo thành một hệ sinh thái trong khu vực Đông Nam Á.”, chị Vân Huỳnh – Giám đốc iMotorbike Việt Nam cho biết.

 

iMotorbike & VRRC (2021)

VRRC (2021)

Với định hướng hoạt động đa quốc gia, iMotorbike quyết định tổ chức VRRC (2021) để xây dựng một sân chơi trong nước nhưng mang tầm vóc quốc tế. Song song là mang đến một nền tảng ứng dụng với những công nghệ tiên phong.

Từ đó, phát triển rộng rãi các giải đua xe mô tô thể thao chuyên nghiệp; Nhằm phát hiện và quy tụ những cái tên mới; Đầu tư và tạo cơ hội để thế hệ trẻ ngày càng khẳng định được tốt tài năng của mình.

Chị Vân Huỳnh chia sẻ thêm: “Trong giải đua lần này, tất cả các vận động viên tham gia thi đấu sẽ đều phát huy được đức tính trung thực, sự đoàn kết và tinh thần cao thượng trong thể thao.”

“Mặt khác, chúng ta sẽ cùng cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc ấn tượng và tuyệt vời nhất trong suốt quãng thời gian diễn ra giải đấu.”

 


Để biết thêm thông tin về giải đua, xin vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Công Minh Nhật | T: (+84) 93 993 1110 | E: info@iMotorbike.vn  

Hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage của:

#VRRC2021 #Đuaxe #Thethao #Vietnam #imotorbike #VietTuanGC

Đến Website để xem trực tiếp

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...