Tin tức

Tokyo Motorcycle Show lần thứ 48 (2020) chính thức hủy bỏ do COVID-19

Hiệp hội Tokyo Motorcycle Show đã ra quyết định về việc hủy bỏ sự kiện triển lãm mô tô lần thứ 48 sắp tới. Nguyên nhân chính là do tình hình của COVID-19 tại Nhật Bản trong thời gian gần đây; việc dự đoán và kiểm soát dịch bệnh vẫn chưa được đảm bảo chắc chắn.

Tình hình mới nhất được cập nhật tại Nhật Bản cho thấy rằng; dấu hiện lây nhiễm nguồn vi rút corona mới vẫn chưa xuất hiện trên diện rộng. Đồng thời, rủi ro vềsự lây nhiễm vẫn chưa được đảm bảo sẽ dứt điểm cho đến mùa xuân năm sau (2021). Kết quả là, để đảm bảo sự an toàn cho cả du khách và người tham gia triển lãm; sự kiện Tokyo Motorcycle Show chính thức bị hủy bỏ; với sự ưu tiên sức khỏe của người tham gia lên hàng đầu.


. Ngắm những người lái xe máy mưu sinh qua ống kính du khách

. Bloomberg: Xe máy điện VinFast và tương lai giao thông xanh tại Việt Nam


Một quyết định đáng tiếc nhưng cần thiết

Sự kiện  Tokyo Motorcycle Show vốn là một sự kiện với phong cách chủ đạo: “seeing, touching, and experiencing” (tạm dịch: cảm nhận về thị giác, xúc giác, và trải nghiệm). Với những tiêu chí trải nghiệm thực tế như vậy; sẽ không thể nào tránh khỏi việc tiếp xúc và lây nhiễm vi rút; nên quyết định hủy bỏ là điều đúng đắn lúc này.

2019 Tokyo Motor Show trước đó đã vô cùng thành công

Dù sao đây cũng là cơ hội lớn để chiêm ngưỡng những mẫu xe mới và đặc biệt trong một sự kiện lớn. Thật đáng tiếc khi một sự kiện hiếm có như Tokyo Motorcycle Show trong năm lại bị hủy bỏ bất tắc dĩ như vậy. Tuy nhiên, để đánh giá tổng thể tình cục; thì đây có lẽ là quyết định đúng đắn nhất để giảm thiểu rủi ro cho cả tổ sự kiện cùng khách mời tham gia.

Công ty cũng đã có những kế hoạch dự định tổ chức sự kiện Tokyo Motorcycle Show cho năm 2022; tùy theo tình hình dịch bệnh được theo dõi diễn biến cụ thể trong thời gian tới.

Nguồn: Young Machine

Related Post


XEM THÊM “TIN TỨC

.HONDA CBR400RR DÙNG ĐỘNG CƠ 4 XY-LANH CỦA CB400 SUPER FOUR?

 

. Honda CBR600RR 2021 đã ấn định ngày ra mắt kèm giá bán tại Nhật Bản

 

. Chi tiết tổng thể Honda CBR1000RR-R Fireblade ra mắt tại Việt Nam

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!