Categories: Tin tức

Puma hợp tác KTM ra mắt giày Replica Team

KTM đã hợp tác với thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Đức Puma để cho ra mắt đôi giày mới mang tên “KTM Powerwear Replica Team”. Đôi giày này hướng đến người hâm mộ và đam mê dòng xe Team Orange. Muốn thể hiện tình yêu với thương hiệu mô tô bất kể khi đang không ngồi trên xe. Việc các thương hiệu thời trang đồng hành với ngành xe mô tô là điều không mới. Với sự hợp tác này, Puma đã thêm KTM vào danh sách đối tác gồm Husqvarna, Ducati, BMW và Ferrari. 

Đôi giày hợp tác của Puma và KTM

Puma x KTM Powerwear Replica Team không phải là loại giày được chứng nhận để đi xe máy. Đó chỉ là những đôi giày thể thao bình thường, không có tính năng bảo vệ khi gặp tai nạn. Thay vào đó, KTM miêu tả chúng là “sự kết hợp hoàn hảo giữa thoải mái và độ bền”. Lý tưởng cho đi bộ trên đường phố, dạo chơi hoặc tham gia tiệc sau khi kết thúc cuộc đua.

Về thiết kế, Puma Powerwear Replica Team được thiết kế màu cam nổi bật. Tạo sự tương đồng với những sản phẩm đặc trưng khác của nhà KTM. Chúng có sắc màu cam mới nhất của KTM kết hợp với một chút màu xanh. Đi kèm với những chi tiết xanh nhẹ xuất hiện trên các cạnh bên và đế giày. Cùng với đó là những miếng cam ở phía dưới. Logo KTM nổi bật trên phần đầu giày bên ngoài, còn logo Puma xuất hiện ở phần bên trong.

Related Post

Puma x KTM Powerwear Replica Team có thể mua trên nhiều nền tảng mua sắm trực tuyến. Bao gồm các cửa hàng trực tuyến của KTM ở nhiều thị trường. Tại Vương quốc Anh, chúng có giá bán là 126,50 bảng Anh (3,8 triệu đồng) qua KTM Direct. Còn cửa hàng trực tuyến KTM tại Đức, giá bán là 136,55 Euro (3,5 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen