Tin tức

Real 5T xe điện đầu tiên của Loncin sắp được ra mắt

Real 5T khiến ta liên tưởng đến chiếc xe tay ga ADV150 của Honda bởi những đường nét và tấm thân xe.

Loncin là một nhà sản xuất xe máy Trung Quốc đã làm nên tên tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với một số nhà sản xuất chính thống. Từ đó sản xuất động cơ và các bộ phận khác cho họ. Hãng cũng phát hành Voge, thương hiệu xe hạng trung giá cả phải chăng ở thị trường châu Âu.

Như đa số các nhà sản xuất xe ngày nay, Loncin cũng đang nghiên cứu về xe điện. Tương tự như Voge, Loncin đã tung ra một thương hiệu phụ khác có tên Bicose. Bicose sẽ phụ trách tất cả các sáng kiến xe ​​điện của Loncin. Thương hiệu dự kiến ​​sẽ sớm tung ra chiếc xe tay ga điện đầu tiên của mình là Real 5T.

Thông tin chi tiết về Real 5T

Thoạt nhìn, Bicose Real 5T trông quen thuộc một cách kỳ lạ. Xe khiến ta liên tưởng đến chiếc xe tay ga ADV150 của Honda bởi đường nét và tấm thân xe. Đặc biệt, tấm chắn phía trước đã được tạo kiểu để phù hợp với xu hướng của dòng ADV. 

Related Post

Mặc dù chúng ta biết rằng Bicose Real 5T là một chiếc xe hai bánh chạy hoàn toàn bằng điện. Nhưng Loncin vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chính thức của chiếc xe này. Do đó, chưa thể chắc chắn rằng Real 5T có thể chạy bao nhiêu km và sức mạnh của nó. Real 5T sẽ sử dụng động cơ điện đặt giữa với bộ truyền động bằng dây đai. Có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 96km/h hoặc nhỉnh hơn một chút.

Loncin đang đưa vào một loạt các tính năng cao cấp, thiết thực vào chiếc xe tay ga điện này. Xe có màn hình TFT lớn, cốp đựng đồ 30 lít. Monoshock phía sau có thể điều chỉnh tải trước được gắn hai bên. Phần pin đặt ở trung tâm, giữa hai chân của người lái để chiếc xe có trọng tâm thấp hơn. Giúp mang lại sự cân bằng tốt hơn và một chuyến đi đầy cảm hứng tự tin, 

Nhìn chung, Bicose Real 5T sẽ là một mẫu xe điện có triển vọng đầy hứa hẹn. Loncin dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt thương hiệu Bicose, cũng như Real 5T trong những tuần tới. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi thấy kế hoạch xuất khẩu của hãng đến nhiều nơi trên toàn cầu.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen