Categories: Tin tức

Tuareg Rally của Aprilia lộ thêm nhiều chi tiết thú vị

Aprilia Tuareg vốn là một mẫu xe đang được thử nghiệm đến từ nhà Aprilia, được thiết kế đặc biệt để chinh phục sa mạc. Những thông tin khá hứa hẹn được hé lộ gần đây mang đến cho người hâm mộ nhiều hứng thú. Các tay đua chuyên nghiệp, Jacopo Cerutti và Francesco Montanari đã được chạy thử xe. Và họ đã đưa ra những phản hồi rất tích cực.

Thông tin về Tuareg Rally

Công chúng đã có một cái nhìn sơ bộ về Tuareg Rally trong sự kiện ấn tượng Aprilia All-Stars. Sự kiện đã vừa diễn ra vào ngày 27 tháng 5. Chiếc xe “quái vật” này dựa trên nền tảng kỹ thuật của mẫu xe stock. Vốn đã thi đấu thành công trong giải đua xe môtô Motorally Italy. Họ đã chọn địa hình đó để phát triển dự án “Back to Africa”.

Aprilia Racing, phối hợp cùng Gcorse, đã thể hiện tài năng của mình trên Tuareg Rally. Biến nó thành một chiếc máy quái vật cho sa mạc. Họ tập trung vào khung xe trong giai đoạn đầu, giới thiệu một khung gầm mô-đun mới. Điều chỉnh hình học để đảm bảo sự ổn định ở tốc độ cao và hành trình phuộc tốt hơn. Trong vài tháng tới, họ sẽ làm việc về phát triển động cơ và thêm một bình xăng phụ.

Related Post

Phiên bản thi đấu của Aprilia Tuareg 660 được trang bị hệ thống phuộc Öhlins by Andreani. Ống xả titan SC Project và bộ lọc không khí Sprint Filter cụ thể. Metzeler cũng đã tham gia vào dự án này, rất quan tâm đến các dòng xe Adventure hai xi lanh. Họ đã chọn Aprilia để phát triển sản phẩm cho các cuộc đua rally trong tương lai.

Aprilia Racing và GCorse đã tham gia hai cuộc thử nghiệm của giải đua xe môtô Motorally Italy tại Umbertide. Cả Jacopo Cerutti và Francesco Montanari đều cưỡi các chiếc Aprilia Tuareg 660 nhà máy. Họ đã chứng tỏ mình là những ứng cử viên hàng đầu ở hạng mục G-1000, dành riêng cho các chiếc xe đa xy-lanh trên 600cc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen