Chiếc e-bike này của Ducati được đặt tên theo series mô tô Scrambler huyền thoại. Lí do đơn giản là Ducati muốn phát triển một mẫu xe đạp moutain-bike đa dụng; chủ yếu cho trekking và offroad đường gồ ghề dốc đá.

Để phát triển ý tưởng này, Ducati đã kết hợp với Thok Ebike để sản xuất và ra mắt mẫu xe đạp điện e-Scrambler khá thú vị. Cùng iMotorbike điểm qua một số chi tiết đáng chú ý của chiếc xe đạp điện này nhé.

Tổng quan E-Scrambler

Ducati e-Scrambler được thiết kế như một chiếc xe đạp địa hình leo núi; thích hợp cho việc di chuyển trong nội đô hoặc trên những con đường gồ ghề ở vùng cao, miền quê. Sẽ không tốn nhiều sức nhờ Pedal đặc biệt bổ sung lực đạp,có thể tùy chỉnh theo nhiều cấp độ.

Việc điều khiển chiếc xe e-Scrambler này tựa như một chiếc xe đạp truyền thống. Với thiết kế khung hình học và khí động học tiêu chuẩn của một chiếc xe đạp thực thụ.


Xem thêm ” Xe điện ” :

.Sơn Tùng M-TP mang xe điện Impes của VINFAST vào MV mới ra mắt

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?


E-Scrambler có một đèn LED nhỏ phía trước hình Oval, công suất chưa được Ducati công bố. Nhưng đối với loại xe địa hình núi đồi, chắc chắn công suất của đèn LED này sẽ đáp ứng đủ cho việc chiếu sáng ban đêm.

Sức mạnh động cơ

Xe đạp điện e-Scrambler sở hữu động cơ Shimano Step E7000. Sản sinh  công suất 250 Watt, mô-men xoắn 60Nm. Tất cả được gói gọn vào một chiếc hộp size trung bình 2,8 kg; đặt  ngay dưới sườn xe.

Tốc độ tối đa của của e-Scrambler chưa được Ducati công bố. Với mức công suất và thuộc tính của một chiếc xe đạp; có thể đoán tốc độ của e-Scrambler khoảng 30km/h trở lại.

Related Post

Ngoài ra, một số tính năng khác cũng được Thok trang bị riêng cho e-Scrambler. Có thể kể đến hộp số Scram NX 11 cấp, bộ phanh dĩa Scram Guide T 4 piston,  đôi lốp Pirelli Cycl-e GT 27.5″x 2.35″.

Dĩ nhiên, Ducati cũng cho ra mắt các phụ kiện đi kèm e-Scrambler như: giá đỡ hành lý (baga), miếng chắn bùn, chân chống và đèn LED tín hiệu . Ducati e-Scrambler có giá bán 4.280 USD tại Châu Âu ( khoảng 99 triệu đồng ).

Nguồn : electrek.co


Xem thêm ” Ducati ” : 

.Ducati Việt Nam về chung đội với Lamborghini, Aston Martin và Bentley

.Ducati bất ngờ ra mắt Hypermotard 950 RVE phong cách Graffiti

.“Soi” siêu mô tô nhẹ nhất thế giới Ducati Superleggera V4 giá 100.000USD

.Ducati mở cửa trở lại bảo tàng ở Borgo Panigale sau dịch COVID-19

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !