Categories: Tin tức

Tracer 9 GT+ cập bến Mỹ với nhiều công nghệ

Tracer 9 GT+ là mẫu xe tiếp theo của Yamaha trình làng tại thị trường Mỹ, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như adaptive cruise control.

Chính thức ra mắt vào 27/7/2023, Tracer 9 GT+ là sự bổ sung cho line up sport touring. Xe được trang bị CP3 dung tích 890cc, làm mát bằng chất lỏng. Đường kính và hành trình piston đạt 78mm và 62,1mm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, bộ nồi chống trượt và sang số nhanh quickshifter.

Tracer 9 GT+ sở hữu phuộc ngược phía trước 41mm, giảm xóc đơn phía sau đều đến từ KYB. Cả hai đều có thể được điều chỉnh thông qua hệ thống Actimatic Damper System của KYB. Hành trình phuộc ở bánh trước đạt 5,1 inch, ở phía sau đạt 5,4 inch.

Yamaha Tracer 9 GT+ tích hợp công nghệ Unified Brake System kết nối radar hoàn toàn mới. Trong khi đó Millimeter Wave Radar cũng trở thành một phần của Tracer 9 GT+, cùng với IMU 6 chiều. Cung cấp thông tin cho cả phanh, phuộc trước và sau theo các cảm biến.

Tính năng Brake Control (BC) cung cấp khả năng hỗ trợ phanh. Đồng thời cũng kích hoạt điều khiển phanh khi vào cua. Công nghệ chống bó cứng phanh cũng được tích hợp ở cả 2 đầu.

Related Post

Các công nghệ có trên Tracer 9 GT+

Công nghệ Adaptive cruise control liên tục tính toán khoảng cách với các xe ở trước. Xe có 4 chế độ lái khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của biker. Trong khi IMU sáu chiều giúp điều khiển hệ thống traction control, slide control và brake control system.

Xe sử dụng màn hình kỹ thuật số tấm nền TFT có kích thước 7 inch. Cổng kết nối USB-A cho phép sạc các thiết bị thông minh khi đang di chuyển.

Tại thị trường Mỹ, xe dự kiến ra mắt với một phối màu duy nhất Storm Gray. Tracer 9 GT+ sẽ có mặt tại các cửa hàng vào tháng 8/2023, giá bán 16.499 USD.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen