Trong những ngày cuối cùng của năm 2020, thị trường xe tay ga nhà Yamaha biến động khá trầm so với những năm trước. Giá bán lẻ ở các đại lý đều thấp hơn so với giá đề xuất của hãng từ 0,5 – 2 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá xe tay ga Yamaha theo thông tin cập nhật mới nhất.

BẢNG GIÁ XE TAY GA YAMAHA

[Bảng giá các dòng xe tay ga YAMAHA – cập nhật 23/12]

Yamaha Grande 2020

Yamaha Grande 2020 được thiết kế theo phong cách lịch sự, trang nhã với mặt đồng hồ hiển thị sử dụng công nghệ mới TFT. Cùng với khả năng tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1,69 lít/100km. Đây xứng đáng là mẫu xe ga được ưa chuộng nhất của Yamaha. 

[ Yamaha Grande Blue Core Hybrid – phiên bản giới hạn]

Giá xe Yamaha Grande đang dao động từ 41,99 – 50 triệu đồng cho 5 phiên bản. Mức giá bán ở đại lý đang thấp hơn so với giá đề xuất khoảng 1 triệu đồng.

Yamaha Janus 2020

Yamaha Janus 2020 được thiết kế theo phong cách quý phái, lịch sự. Sản phẩm hướng trọng tâm tới nhóm khách hàng nữ giới trẻ tuổi với những đường nét mềm mại và dịu dàng. Nhìn chung, xe có mức giá khá “nhẹ nhàng” so với những tính năng hấp dẫn được trang bị. Janus  hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe đang bị Honda Vision thống trị.

[Yamaha Janus – phiên bản giới hạn]

Yamaha Janus có mức giá dao động từ mức 27,990 và 31,990 triệu đồng cho cả 3 phiên bản : giới hạn, đặc biệt và tiêu chuẩn. Mức chênh lệch giữa giá đại lý và giá đề xuất của Janus hiện từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ.

Yamaha Freego 2020

Yamaha Freego 2020 là mẫu xe tay ga thể thao đời mới có mức giá rất hợp lý trong khi được trang bị các tính năng toàn diện. Giá bán lẻ đề xuất chỉ từ 32,99 triệu cho phiên bản thường ; và 38,99 triệu cho phiên bản S.

[Yamaha Freego  màu đỏ]

Yamaha NXV 2020:

Yamaha NVX 2020 có nâng cấp toàn diện về phong cách thiết kế, tiện ích, động cơ để xứng đáng là một mẫu xe máy tay ga cỡ lớn 155cc tuyệt vời nhất trên thị trường. Mức giá bán lẻ đề xuất từ hãng là 53 triệu đồng cho phiên bản thế hệ II; và 54 triệu cho phiên bản giới hạn. Ngoài ra, một số đại lý vẫn giữ nguyên mức giá đề xuất từ hãng. Đây là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc dành cho những bạn yêu thích sự trẻ trung và phong cách thể thao.

Related Post

[NVX 155 VVA – phiên bản đặc biệt]

Yamaha Latte 2020 

Tính tới thời điểm hiện nay, Latte 2020 đang được Yamaha bày bán với 2 phiên bản màu khác nhau nhằm hướng đến sự trẻ trung, năng động. Nếu ở phân khúc giá cơ bản có Janus để cạnh tranh với Honda Vision ; thì ở phân khúc tầm trung đã có Latte cạnh tranh với Honda Lead. Mức giá của hai  phiên bản biệt chênh lệch nhau không nhiều : 37.49 triệu đối với phiên bản đặc biệt . Và 37.99 triệu cho phiên bản giới hạn.

[ Yamaha Latte  2020]

Yamaha Acruzo 2020

Sang tháng 12, giá xe Acruzo đã được điều chỉnh giảm 0,5 triệu đồng so với tháng trước. Và hiện tại, trên trang web chính thức của Yamaha chỉ còn bán phiên bản cao cấp với mức giá đề xuất là 33.49 triệu. Mức giá đại lý đưa ra cũng thấp hơn rất nhiều : chỉ còn 31.5 triệu.

[Yamaha Acruzo – phiên bản giới hạn]

Giá bán tại đại lý của các dòng xe tay ga Yamaha đang giảm rất nhiều so với mức giá bán đề xuất. Đây là một thời điểm vàng để sở hữu chiếc xe yêu thích với mức giá ưu đãi.

Lưu ý: Các mức giá đại lý trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin mới nhất về giá cả các dòng xe tại đây.

XEM THÊM



 

Trang Chu

Lạc quan là một đại lượng tỉ lệ thuận với thành công và hạnh phúc.