Tin tức

RX100 thế hệ kế tiếp với động cơ mạnh mẽ

Nếu có một chiếc mô tô nào của Yamaha đã làm say lòng người hâm mộ xe máy, thì chắc chắn sẽ phải nói đến RX100. Mặc dù mẫu xe RD350 vẫn còn đang được bán, nhưng nó đã không được nhiều khách hàng lựa chọn. RX100 là một chiếc xe thông dụng ở Ấn Độ và lựa chọn hàng đầu của mẫu xe 2 thì. Yamaha vẫn hỗ trợ nền tảng bằng cách cung cấp phụ tùng thay thế. 

Trong quá khứ, Yamaha RX100 đã phải ngừng sản xuất tại Ấn Độ. Do được trang bị động cơ 2 thì cùng dung tích xi lanh 100cc nên có hiệu suất không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, bởi đặc điểm dễ lái của xe và đã tạo nên cơn sốt đối với khách hàng. Tên gọi RX100 tồn tại ở Ấn Độ cho đến tận ngày nay và mãi cho đến nhiều năm sau khi nó bị ngừng sản xuất.

Yamaha RX100 thế hệ kế tiếp

Chủ tịch Yamaha Ấn Độ, Eishin Chihana đã tiết lộ trước đó rằng RX100 đang trở lại. Cái tên RX100 vẫn được giữ nguyên, không sử dụng cho bất kỳ xe máy nào khác cho đến nay. Điều này được thực hiện là hoàn toàn có chủ ý. Yamaha đã có kế hoạch hồi sinh biểu tượng này trở lại thời huy hoàng trước đây. 

Related Post

Và tất nhiên, Yamaha sẽ không mang động cơ 2 thì của OG RX100 trở lại. Nguyên do là bởi các tiêu chuẩn khí thải BS6 Giai đoạn II nghiêm ngặt. Những công bố gần đây tiết lộ rằng Yamaha đang xem xét một động cơ mạnh mẽ hơn cho RX100. RX100 chiếm được cảm tình của người dân Ấn Độ nhờ thiết kế, tiếng máy và sức mạnh của xe. Để duy trì hình ảnh nguyên bản RX100, nó phải cho ra một sức mạnh “khả quan” hơn một chút. Ông tiết lộ rằng một động cơ dung tích lớn hơn sẽ được lắp đặt trong mẫu xe mới này. Dù vẫn chưa biết động cơ nào có thể được trang bị cho chiếc xe máy RX sắp ra mắt.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen