Tối ngày 19/1/2021, Harley-Davidson đã có buổi giới thiệu ra mắt các sản phẩm của hãng dưới hình thức online. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 118 năm, Harley-Davidson giới thiệu xe mới bằng cách này. 


XEM THÊM:

Harley-Davidson & “H-D 21” – Sự kiện trực tuyến toàn cầu ra mắt dòng sản phẩm mới 


CÁC MẪU XE CỦA NĂM 2021

Trong năm 2021 này, Harley-Davidson sẽ giới thiệu các mẫu xe; Fatboy, StreetBob 114, Road Glide, Street Glide, Road King Special dòng Touring và các mẫu CVO.

Trong các mẫu xe thuộc dòng CVO mà Harley-Davidson giới thiệu; có 1 phiên bản đặc biệt đó là chiếc CVO Tri Glide 3 bánh. Bên cạnh ngoại hình và động cơ hầm hố đặc trưng của những chiếc Harley; thì chiếc xe với thiết kế 3 bánh là một điểm nhấn. Hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm lái thú vị cho người dùng. Những chiếc CVO như Road Glide, Street Glide luôn là những sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi xa.

Theo chia sẽ, Harley-Davidson đã lắng nghe ý kiến của khách hàng, cải thiện lại những bộ phận như khung sườn, tay lái… . Qua đó cải thiện cảm giác lái, cũng như đem lại những trải nghiệm tốt hơn. Ví dụ như việc yên xe có tích hợp công nghệ làm mát; hoặc là công nghệ sưởi yên xe, giúp việc đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn gấp đôi so với trước đây. Giúp cho việc lái xe đường dài trở nên dễ chịu hơn.

SỰ XUẤT HIỆN CỦA MẪU XE MỚI

Ở cuối video, những hình ảnh của chiếc Pan America thuộc dòng xe mới là Adventure; đã từng được đề cập trước đây cũng đã xuất hiện. Theo như lời chia sẻ của ông Jochen Zeitz – CEO của Harley Davidson- ; chiếc xe sẽ có một buổi ra mắt vào tháng 2/2021. Trong Video clip còn có sự chia sẻ của Jason Momoa – diễn viên thủ vai Aquaman – về cảm xúc vinh dự khi được Harley-Davidson chọn làm gương mặt đại diện cho hãng. Nam diễn viên cũng rất mong chờ với những gì mà Harley-Davidson sẽ mang đến cho những “Rider”.

Qua hình ảnh trong video, Pan America có thiết kế phần đầu đèn liên tưởng đến chiếc Road Glide. Nhưng thân xe và đuôi xe nhỏ và thon gọn hơn kết hợp với bánh xe dạng vỏ gai và bộ khung để gắn thùng; phù hợp với những chiếc Advanture. Chiếc xe còn được trang bị hệ truyền động bằng xích; thay cho hệ thống dây đai thường thấy trên dòng xe của Harley. Có lẽ Harley quyết tâm rút ngắn thời gian tăng tốc; nhằm mang lại cảm xúc lẫn lộn cho khách hàng.

Related Post

[Harley-Davidson Pan America có hệ thống truyền động bằng xích thay vì dây cu-roa như thường thấy]

Hãng chưa công bố cụ thể nhưng qua hình ảnh trong video trực tuyến thì Pan America được trang bị hệ thống phanh Brembo; giúp chiếc Adventure an toàn hơn bao giờ hết. Harley-Davidson nổi tiếng là những chiếc xe trọng lượng nặng. Việc trang bị hệ thống thắng đến từ Brembo sẽ giúp Pan America linh hoạt hơn để đem lại những trải nghiệm mới.

[Pan American – Mẫu xe Adventure sắp tới của hãng Harley Davidson]

[Những hình ảnh “bụi bặm” theo một cách khác của Harley-Davidson đến từ Pan America]

MONG CHỜ TỪ LÀN GIÓ MỚI

Bên cạnh những chiếc xe GS của BWM gần như đã trở thành biểu tượng của Adventure. Việc một hãng xe lâu đời và có hơi “bảo thủ” như Harley-Davidson cho ra mắt chiếc xe nhắm đến phân khúc này như một làn gió mới. Hứa hẹn một sự khác biệt, không giống với phần còn lại của thế giới Adventure.

Với tố chất hầm hố, bụi bặm của những cổ máy MILWAUKEE-EIGHT® 114 ENGINE vốn đã làm nên tên tuổi; cùng với đó là sự mới mẻ, lột xác đến từ mẫu xe Pan America mới. Hãy cùng chờ xem những gì mà Harley-Davidson có thể mang đến trong năm 2021 này.

Để xem lại và tìm hiểu thông tin, truy cập tại:

https://live.harley-davidson.com/day/1

 

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...