Tin tức

Indian Motorcycles ra mắt phiên bản giới hạn Ruby Smoke FTR 1200

Tiếp nối sự thành công của những phiên bản trước, Indian Motorcycles lại tiếp tục tung ra một phiên bản đặc biệt của dòng xe FTR 1200, có tên gọi Ruby Smoke. Trước đây, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng những phiên bản đặc biệt khác của dòng FTR 1200. Ngoài phiên bản thường, xe còn có thêm phiên bản S, phiên bản Rally và cuối cùng là bản Carbon. Xe có nhiều cải tiến nổi bật, nhưng tiếc rằng chỉ được phát hành riêng cho thị trường Pháp. 

Những điểm nổi bật trong thiết kế của FTR 1200 Ruby Smoke Limited Edition

Phiên bản giới hạn Ruby Smoke sẽ được áp dụng cho 2 mẫu FTR 1200 thường và FTR 1200 S. Xe sử dụng tông màu chủ đạo đỏ và đen, kết hợp với hệ thống pô to nạc tạo cảm giác cực kỳ hầm hố, cool ngầu. Bình xăng được phủ lớp sơn đỏ rực, xen lẫn một ít sắc xanh dương cực kỳ hài hòa. Yên xe cùng động cơ sơn màu đen bóng, tạo hiệu ứng tương phản, lại rất mạnh mẽ, nam tính.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

So với những phiên bản trước, Ruby Smoke không có sự thay đổi đáng kể nào về hiệu năng. Vẫn là hệ thống động cơ V-twin dung tích 1203cc đi cùng hệ thống làm mát bằng chất lỏng. FTR 1200 có thể sản sinh công suất lên đến 125 mã lực tại 8250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 120 Nm tại 6000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 6 cấp, cùng với 3 tùy chọn cấp độ lái. 

Related Post

Những chi tiết nổi bật khác gồm có hệ thống cruise control, phanh kép Brembo di kèm hệ thống ABS. Toàn bộ dàn đèn được trang bị bóng LED, bảng điều khiển sử dụng tấm nền TFT sắc nét. Ruby Smoke được trang bị cổng sạc USB để tài xế vừa sạc điện thoại vừa lái xe. Bên cạnh đó, xe có tính năng kết nối Bluetooth, giúp kết nối dễ dàng với smartphone.

Giá bán

Giá bán của Ruby Smoke chưa được Indian Motorcycles công bố chính thức. Tuy nhiên với việc đây là một phiên bản giới hạn được sản xuất với số lượng ít, có thể xe sẽ có giá bán cao hơn một tí so với phiên bản thường. Để tham khảo, phiên bản FTR 1200 cơ bản có giá khởi điểm từ $15,351. Trong khi đó phiên bản FTR 1200 S có giá khởi điểm từ $18,896.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen