Tin tức

Royal Enfield nói lời tạm biệt thị trường Việt

Al Naboodah Việt Nam đưa ra thông báo chính thức về việc dừng bán các dòng sản phẩm, thuộc thương hiệu mô tô phân khối lớn Royal Enfield kể từ ngày 31/03/2021.

Al Naboodah thông báo chính thức về việc ngừng dịch vụ phân phối các dòng sản phẩm của Royal Enfield

Thông báo ngừng cung cấp

Theo nguồn tin được lấy từ Fanpage của Royal Enfield; Một thương hiệu mô tô phân khối lớn của Ấn Độ. Tổng công ty chủ quản Al Naboodah đã chính thức quyết định ngừng phân phối toàn bộ các dòng sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam, kể từ ngày 31/03/2021.

Nguồn gốc nguyên nhân

Đây quả là một tin thức sự “kém vui” đối với những dân chơi xe yêu thích thương hiệu Royal Enfield. Mặt khác, cũng có khá nhiều câu hỏi được đặt ra với mong muốn; Hiểu rõ được nguyên nhân, nguồn gốc của quyết định đột ngột lần này.

Không chần chừ lâu, Al Naboodah Việt Nam đã đưa ra lời giải thích. Lý do cơ bản là sự bất đồng về định hướng phát triển đến từ cả bên phân phối tại Việt Nam, lẫn phía Royal Enfield. Vậy nên, hai bên đã không đạt được thỏa thuận hợp tác mới; Đồng nghĩa rằng, sự hợp tác kéo dài gần 4 năm qua cũng sẽ chính thức kết thúc.

Related Post

Cam kết về dịch vụ

Tuy đã chấm dứt toàn bộ hoạt động phân phối; Phía công ty chủ quản Al Naboodah vẫn cam kết tiếp tục duy trì đầy đủ mọi quyền lợi dành cho khách hàng tại Việt Nam. Nghĩa là công ty vẫn sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho đến khi nhà phân phối mới được chỉ định tại Việt Nam. Mặt khác, thời hạn bảo hành, bảo dưỡng của khách hàng sẽ chính thức kết thúc tại thời điểm đó.

Hỗ trợ và liên hệ

Website chính thức của Royal Enfield tại Việt Nam đã không còn có thể truy cập. Vậy nên, nếu có bất cứ nhu cầu về bảo hành hay bảo dưỡng xe; Khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ qua số hotline; Hoặc tới trực tiếp hai đại lý chính hãng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để được đáp ứng.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 10/2017, Royal Enfield đã “gây bão” cộng đồng yêu xe; Với những mẫu Vintage ấn tượng như Classic 500, Bullet và Himalayan với dung tích 500cc; Có giá từ 110 đến 130 triệu VNĐ. Bên cạnh đó, hãng xe cũng không thiếu những cái tên nổi bật khác; Mang phong cách hiện đại là Continental GT 650 và Interceptor INT 650. Mặc dù vậy, cho đến nay, Royal Enfield vẫn chưa từng một lần công bố doanh số bán hàng của hãng tại Việt Nam.

Nguồn: Dân trí

Xem tin khác về Royal Enfield!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...