Categories: Tin tức

Rieju nâng cấp MR Pro 125 cho thị trường châu Âu

Rieju là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha hoạt động mạnh ở thị trường châu Âu, với nhiều mẫu xe địa hình ấn tượng.

Đối với nhiều tín đồ mô tô, offroad chính là dòng xe đưa họ đến với thế giới tốc độ. Từ những mẫu xe chuyên dụng đi núi cho đến các dòng dual-sport full size. Xe offroad có sức hấp dẫn đối với biker ở mọi độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau.

Rieju MR Pro 125 là dòng enduro thuộc phân khúc entry level. Thiết kế hao hao với những sản phẩm trail dual-sport mảnh khảnh nhưng đầy dẻo dai. Đi cùng với đó là một hiệu năng vừa phải, phù hợp với người mới làm quen.

Thông tin chi tiết về Rieju MR Pro 125

Rieju trang bị cho xe bộ động cơ Minarelli 4 thì, làm mát chất lỏng gia tăng độ bền. Với đường kính và hành trình piston đạt 52 x 58,7mm, hộp số 6 cấp. Động cơ được đặt trong bộ khung bao quanh làm từ thép với độ bền cao. Phần đuôi xe là bộ khung phụ có thể được tháo rời cũng làm từ thép gia cố.

Related Post

Trong khi đó, gắp trên MR Pro 125 được làm từ nhôm mang lại trọng lượng nhẹ nhàng. Rieju sử dụng phuộc ngược 41 millimeter Ollé R16V ở trước, giảm xóc đơn Ollé R16V phía sau. Với thể tích bình xăng 6l, xe đạt trọng lượng tổng thể 121kg khi đổ đầy.

Về mặt công nghệ, Rieju MR Pro 125 khá tương đồng với các mẫu enduro cùng phân khúc. Đầu đèn sử dụng bóng LED, đèn báo nhiên liệu, theo dõi nhiệt độ. Xe sở hữu bánh răng và bảo vệ tay lái làm bằng nhôm, hệ thống xả INOX.

Rieju MR Pro 125 dự kiến có mặt tại châu Âu với giá 5.599 Euro (khoảng 144 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen