Tin tức

Harley-Davidson chính thức giới thiệu Pan America 2021 tại thị trường Anh

Vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, Harley-Davidson đã chính thức trình làng chiếc Pan America phiên bản 2021. Cùng với hàng loạt các phiên bản mới của Low Rider S, Fat Bob, Iron 1200, Road King, 2021 sẽ là năm Harley-Davidson bức phá cực kỳ mạnh mẽ.

Pan America sẽ sử dụng bộ động cơ Revolution Max V-twin mới toanh, cùng nhiều nâng cấp nổi bật. Với mức giá bán cao, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe cao cấp khác, điển hình là BMW R1250GS.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Pan America 2021

Bộ động cơ Revolution Max V-twin 1250cc trên Pan America mạnh ngang ngửa với động cơ boxer 1254cc của BMW. Xe có thể đạt công suất lên đến 150 mã lực tại vòng tua máy 8750 vòng/phút. Con số này cao hơn nhiều so với R1250GS, vốn có công suất 136 mã lực tại 7750 vòng/phút. Tuy nhiên, mômen xoắn cực đại của Pan America chỉ là 127Nm, thấp hơn mức 144Nm trên chiến mã BMW.

Pan America được trang bị hệ thống Traction control và tính năng chống bó cứng phanh ABS.

Cả 2 bánh đều sử dụng phuộc Showa, phuộc trước BFF 47mm, cùng với phuộc đơn BFRC ở bánh sau.

Xe có 5 chế độ lái khác nhau: Sport, Road, Rain, Off-road và Off road Plus. Mỗi chế độ sẽ được thay đổi một chút ở hệ thống ABS, Traction control và sức mạnh động cơ.

Related Post

Một màn hình cảm ứng rộng 6.8 inch giúp người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe của mình. Xe có khả năng kết nối bluetooth, giúp kết nối đến smartphone một cách dễ dàng.

Giá bán cùng các phụ kiện đi kèm

Pan có giá khởi điểm lần lượt là 14000 và 15500 Bảng Anh cho bản thường và bản đặc biệt. Mức giá này quy đổi ra vào khoảng 450 và 500 triệu đồng. 

Tuy nhiên đây chỉ là mức giá ban đầu không bao gồm những phụ kiện kèm theo.

Xe có nhiều tùy chọn như thay đổi hệ thống thùng xe, yên xe, chiều cao tay cầm. Cùng với đó là những option cho phép thay đổi thiết kế gác chân, mâm xe và hệ thống pô, tấm chắn tản nhiệt, bảo vệ đầu đèn, kính chắn gió…và nhiều thay đổi khác.

Nguồn: bennetts

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen