Categories: Tin tức

GSX-8R sẽ được Suzuki hé lộ trong tương lai?

Suzuki GSX-8R, đồn đoán được xây dựng trên nền tảng GSX-8S, sẽ có thể lấp đầy khoảng trống GSX-R1000 và GSX-R750 để lại.

Suzuki, một thương hiệu xe môtô tiên phong nổi tiếng trên toàn thế giới. Mang đến những dòng xe thể thao tuyệt vời và đầy mê hoặc cho người hâm mộ. Và giờ đây, có tin đồn rằng hãng đang lên kế hoạch phát triển phiên bản GSX-8R hoàn toàn mới.

Được đồn đoán sẽ kế thừa những đặc điểm nổi bật của dòng GSX-R nổi tiếng của Suzuki. GSX-8R được hy vọng sẽ mang đến một trải nghiệm cực kỳ đáng chú ý. Với sự pha trộn hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại, thiết kế thể thao và hiệu suất vượt trội. Chiếc xe này hứa hẹn sẽ làm say đắm lòng người yêu xe môtô.

Phân khúc xe sportbike với động cơ parallel-twin

Nếu nhìn vào dòng sản phẩm khác của Honda, chúng ta cũng sẽ tìm thấy Transalp XL750. Đây là một chiếc xe máy khác có vẻ như là câu trả lời trực tiếp cho Yamaha Tenere 700. Ba trong số bốn ông lớn Nhật Bản đều sản xuất xe động cơ parallel-twin có trục khuỷu 270 độ.

Có thể thấy sự cạnh tranh và cùng nhau hướng tới những phong cách xe tương tự trong phân khúc. Những chiếc xe mới này đang mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho người tiêu dùng. Đồng thời chứng tỏ sự phát triển và cạnh tranh sôi nổi trong ngành công nghiệp xe máy Nhật Bản.

Related Post

Yamaha đã đáp ứng đầy đủ các mảng với động cơ CP2 của mình. MT-07 là chiếc naked bike, trong khi XSR là mẫu xe neo-retro, giả mạo máy scrambler. Tenere 700 là chiếc xe Adventure-enduro và Tracer 7 GT chỉ có sẵn ở Châu Âu. Đây là câu trả lời của hãng cho phân khúc xe sport-touring phân khối trung. Cuối cùng, YZF-R7 là xe supersport và người kế nhiệm tinh thần của YZF-R6.

Thông tin về Suzuki GSX-8R

Các mẫu xe sportbike dùng động cơ parallel-twin đang trở thành xu hướng hot. Vậy nếu Suzuki có một mẫu sportbike mới dựa trên GSX-8S đang được phát triển, có thể là GSX-8R? Những người đam mê đã tưởng tượng ra mẫu xe như vậy trước khi nó ra đời. 

Young Machine gần đây đã đăng tải một bài viết về một chiếc sportbike được cho là dựa trên GSX-8S. Young Machine có thói quen dự đoán trước những mẫu xe có khả năng được ra mắt trong tương lai. Vì thế cơ sở về một GSX-8R hiện nay càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi GSX-R1000 và GSX-R750 đã bị loại bỏ khỏi nhiều thị trường. Không cần phải nói, có một khoảng trống lớn trong danh mục xe sportbike toàn cầu của Suzuki.

Nếu Suzuki sản xuất một chiếc GSX-8R với cùng hệ thống chạy như GSX-8S. Chắc chắn rằng chúng ta sẽ có một chiếc sportbike mạnh mẽ trong tay. Động cơ parallel-twin 776cc của Suzuki rất mạnh mẽ, công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 58 pound-feet.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen