Cuộc sống

Cùng tìm hiểu về Blusnap: điều hòa nhiệt độ cho mũ bảo hiểm của bạn

Việc đi tour hay đi xe máy nên luôn luôn được hiểu là: bạn lái xe và mặc tất cả các đồ bảo hộ. Và đồ bảo hộ cần thiết ở đây là một chiếc mũ bảo hiểm tốt để bảo vệ đầu của bạn trong trường hợp va chạm. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết việc đội mũ bảo hiểm sẽ ra sao trong những ngày nắng nóng.

Vì vậy, nhà sản xuất mũ bảo hiểm Ấn Độ BluArmor hiện đang bán một giải pháp tốt cho vấn đề này: BluSnap. Nó là một hệ thống điều hòa không khí mà khiến cho bên trong mũ bảo hiểm của bạn mát như trong tủ lạnh, ngay cả trong những ngày nóng nhất!

Hệ thống này có thể lắp được trong bất kỳ chiếc mũ bảo hiểm full-face nào. Và có thể tự điều chỉnh bằng dây thun, giống như cách chúng ta điều chỉnh kính bảo hộ khi đi xe địa hình.

Related Post

BluSnap hoạt động theo cách rất đơn giản: một chiếc máy thở phun hơi nước được đặt trong hệ thống, vào bên trong mũ bảo hiểm. Nước sẽ đi qua một bộ lọc, và khi đi qua bộ lọc đó nó sẽ trở nên lạnh hơn trước khi vào trong mũ bảo hiểm, làm giảm nhiệt độ bên trong, đồng thời làm tăng độ ẩm.

BluSnap hoạt động với pin sạc bằng lithium, có dung lượng kéo dài trong 10 giờ, và làm giảm nhiệt độ từ 6 đến 15 độ C.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top