1. CA SĨ TUẤN HƯNG – Ducati Diavel Cromo

Ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những sao nam của showbiz Việt rất đam mê các xế hộp tiền tỉ; cũng như xe mô tô phân khối lớn. Thể hiện cho niềm đam mê này với chàng ca sĩ đã sở hữu cho mình chiếc mô tô Ducati Diavel Cromo của Ý; trị giá 720 triệu đồng.

Ca sĩ Tuấn Hưng và chiếc mô tô Ducati Diavel Cromo của mình

Diavel Cromo – chiếc mô tô nặng 210 kg này sở hữu hệ khung sườn Trellis; được chế tạo từ những ống thép và nhôm; giúp giảm trọng lượng của xe. Kích thước tổng thể lần lượt là dài 2.235 mm; rộng 860 mm, cao 1.192 mm; trục cơ sở có chiều dài 1.580 mm và chiều cao yên là 770 mm. Xe được tích hợp nhiều tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC; chống bó cứng phanh ABS…

Tuấn Hưng rất yêu thích chiếc mô tô Ducati Diavel Cromo này

Ducati Diavel Cromo hẳn là niềm kiêu hãnh của nam ca sĩ Hà thành. Tuấn Hưng thường sử dụng chiếc xe này để đi dự các sự kiện giải trí và đi dạo một số địa điểm.

2. MC Anh Tuấn – Mô tô Triumph Thruxton 900

Là một trong những MC rất được yêu mến tại Việt Nam; Anh Tuấn cũng là một trong những người nổi tiếng có niềm đam mê với các mẫu xe phân khối lớn. Nam MC nổi tiếng sở hữu bộ ba mô tô khủng bao gồm Honda CB400 Superfour; Triumph Street Triple 675 và Triumph Thruxton 900.

MC Tuấn Anh – tay chơi xe mô tô phân khối lớn nổi tiếng

Trong số ba xế cưng, nổi bật nhất là Triumph Thruxton 900 có giá bán 9.000 USD tại thị trường Mỹ. Chiếc xe được tậu về dưới dạng nhập nguyên chiếc từ Mỹ; vận chuyển bằng đường hàng không về TPHCM rồi tiếp tục được đưa ra Hà Nội.

Chiếc mô tô Triumph Thruxton 900 của MC Tuấn Anh

Tên gọi của xe được lấy cảm hứng từ đường đua nổi tiếng Thruxton; nơi Triumph đã giành chiến thắng vào năm 1969. Bên cạnh sức mạnh động cơ DOHC hai xi-lanh song song, đường nét cổ điển mang phong cách cafe racer đậm chất thể thao chính là điểm thu hút của dòng xe này.

Related Post

3. DIỄN VIÊN Johnny Trí Nguyễn – mô tô Ducati Monster 1100

Nam diễn viên hành động nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn cũng là một người có niềm đam mê đặc biệt với những mẫu xe phân khối lớn. Anh là một trong những khách hàng đầu tiên của Ducati Việt Nam sở hữu chiếc Ducati Monster 1100 vào năm 2010.

Diễn viên phim hành động Johnny Trí Nguyễn trên chiếc mô tô Ducati Monster 1100

Monster là dòng naked-bike được Ducati sản xuất từ năm 1993 đến nay; với nhiều phiên bản động cơ khác nhau, thấp nhất là 400 phân khối. Thường vào những vai diễn có cá tính mạnh; Johnny Trí Nguyễn cho biết chính sự đồng điệu này khiến anh có niềm đam mê với xe môtô phân khối lớn.

4. CỐ NGHỆ SĨ TRẦN LẬP – Suzuki Intruder 800

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới cố nghệ sĩ rocker Trần Lập – một tín đồ của xe phân khối lớn. Anh từng gây chú ý khi xuất hiện với mẫu xe độ Suzuki Intruder 800 do chính tay anh phác thảo. Từ một chiếc xe đường trường với dáng vẻ không mấy bắt mắt; Suzuki Intruder 800 do Trần Lập lên ý tưởng đã thật sự “lột xác”; mang dáng vẻ bắt mắt hơn rất nhiều.

Xe độ Suzuki Intruder 800 do chính tay cố nghệ sĩ Trần Lập phác thảo

Khi mua xe vào năm 2006; Trần Lập đã phải chi ra khoảng 3.000 USD; tuy nhiên ngay lập tức anh đã tiến hành độ lại, lược bỏ đi một số chi tiết rườm rà để phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của bản thân. Từ một chiếc mô tô đường trường, kiểu dáng không mấy bắt mắt; có thể nói, Intruder 800 đã được lột xác bởi ý tưởng sáng tạo của nam ca sĩ.


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.