Tin tức

MV Agusta & e-Novia hợp tác phát triển ứng dụng công nghệ kỹ thuật số di động hỗ trợ lái.

MV Agustae-Novia sẽ cùng bắt tay phát triển dòng sản mới dành cho các riders; Cải thiện trải nghiệm lái thông qua ứng dụng công nghệ kỹ thuật số di động.

MV Agusta, nhà sản xuất xe hai bánh được thành lập từ năm 1945. Và e-Novia, doanh nghiệp nghiên cứu về công nghệ và kỹ thuật nền tảng; Trong lĩnh vực hợp tác công nghệ di động, công nghệ thay thế và hỗ trợ con người. Sự hợp tác này nhằm mục tiêu hỗ trợ người lái; Thông qua ứng dụng công nghệ kỹ thuật số di động giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Từ đó, các riders có thể tận hưởng những chuyến đi hoàn hảo nhất; Trong sự an toàn tối đa và thoải mái lái theo phong cách của riêng mình. Đây cũng chính là mục đích mà tổng thể dự án muốn hướng đến.

Ride-App & Dịch vụ hỗ trợ lái xe

Việc hợp tác giữa MV Agusta và e-Novia; Chính là sự kết hợp để cùng phát triển chuyên sâu những sản phẩm công nghệ mang tính đặc thù trong giới mô tô. Hai bên sẽ tập trung vào các dịch vụ hỗ trợ dữ liệu lớn thông qua công nghệ hiện có của e-Novia. Và đặc biệt, “cái bắt tay” lần này đã mang lại được những kết quả thành công đáng mong đợi. Điển hình như ứng dụng MV Ride vừa được giới thiệu vào tháng 6 năm 2020. Đây là nền tảng sẽ giúp MV Agusta hỗ trợ khách hàng từ xa; Thông qua các dịch vụ chuyên biệt mang tầm vóc của một công ty công nghệ uy tín lớn.

Đôi lời từ ông Timur Sardarov – CEO của MV Agusta Motor S.P.A:

“Hiện nay, công nghệ kỹ thuật số hóa đang là đầu việc được ưu tiên hàng đầu trong chương trình nghị sự; Thuộc chiến lược tăng trưởng của MV Agusta. Cách kết hợp giữa ngành nghề thủ công truyền thống; Kỹ thuật tiên tiến và công nghệ chuyên sâu khiến sản phẩm của chúng tôi trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nhất là đối với nhóm khách hàng khắt khe, luôn yêu cầu sự hoàn hảo trên mọi khía cạnh của sản phẩm. Đặc biệt, loại công nghệ này sẽ “biến” trải nghiệm khi lái MV Agusta của các riders; Trở nên vừa thoải mái, vừa an toàn mà cũng thú vị hơn gấp nhiều lần.”

Related Post

Ivo Boniolo – Giám đốc điều hành của e-Novia, chia sẻ thêm:

“Với sự hợp tác lần này, việc tương tác của các riders có thể được tăng  cao thông qua hình thức sử dụng công nghệ sâu. Ngành công nghiệp xe mô tô và lĩnh vực lưu động nhẹ giờ đây sẽ có thêm một điểm tham chiếu mới; Về thiết kế trải nghiệm kỹ thuật số, ý thức cộng đồng và an toàn cá nhân. Chúng tôi tin rằng, tương lai của các thương hiệu xe máy chắc chắn sẽ sớm được cập nhật số hóa về mặt sản phẩm; Đồng thời, tích hợp chúng trực tiếp trên các nền tảng ứng dụng di động hiện đại.”

Nguồn: MV Agusta

 

Đọc thêm: 

Cứu hộ và bảo hiểm xe máy – Điểm mới trong dịch vụ của iMotorbike

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog