Tin tức

2021 KTM SX ra mắt: Chinh phục mọi địa hình

Tiếp sau dòng cào cào XC, vốn là những mẫu xe địa hình đề cao tính linh hoạt, đa năng…KTM tiếp tục ra mắt những phiên bản mới của dòng xe SX danh cho những tay lái offroad hardcore.

KTM ra mắt các mẫu xe thuộc nhiều chủng loại, từ những chiếc 50, 65mini đến những flagship như 450SX-F. Xe có nhiều nâng cấp chất lượng, giúp gia tăng đáng kể trải nghiệm cầm lái của người điều khiển.

Dòng xe mini

Những mẫu xe mini ra mắt lần này bao gồm: 85 SX, 65 SX, 50 SX và 50 SX Mini. Tất cả đều được trang bị tay ga phiên bản mới, đem lại cảm giác điều khiển mượt mà hơn. Mẫu 85SX sẽ trang bị rôtơ phanh to hơn, đi kèm với hệ thống phanh hoàn toàn mới từ Formula. Những mẫu xe đều sở hữu ghi đông trần, biker có thể lắp thêm bao ODI nếu thích.

Dòng SX full-sized

Nâng cấp chung của toàn bộ dòng xe này là hệ thống phuộc WP XACT mới, được tối ưu lại. Thêm nữa, xe được trang bị cặp lốp Dunlop Geomax MX-33 phiên bản 2021. Những chiếc 125, 150 SX (xe 2 thì) cũng có pít tông và hệ thống bánh răng hoàn toàn mới.

Trong khi đó, những mẫu xe 4 thì 250, 350, and 450 SX-F giờ đây có thể kết nối với phần mềm myKTM. Đây là ứng dụng giúp người lái điều chỉnh thông số kỹ thuật của xe một cách tiện lợi nhất.

Related Post

Mẫu  flagship 450 SX-F sẽ được nâng cấp về pít tông, trục khuỷu, vỏ động cơ và shift locker. Theo KTM chia sẻ, những nâng cấp này sẽ làm xe nhẹ hơn, gia tăng tính ổn định, đồng thời giúp thợ máy dễ dàng hơn trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng. Ngoại hình của xe tất nhiên cũng được nâng cấp nhằm tạo sự mới mẻ, thu hút khách hàng mới.

Thời gian mở bán

Tất cả những mẫu XS mới đến từ KTM sẽ được mở bán ngay trong tháng 6/2020, tại các đại lý ủy quyền của KTM trên toàn thế giới.

Ảnh: KTM

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top