Tin tức

Harley-Davidson FXDR phiên bản giới hạn được mở bán tại Anh và Ireland

Đây phiên bản custom đặc biệt của mẫu FXDR do chính Harley-Davidson sản xuất, chỉ được bán duy nhất ở Anh và Ireland.

Điểm giống nhau giữa FXDR bản thường và bản custom

Ra mắt với tên gọi FXDR 114 Limited Edition, xe được trang bị các thành phần cơ bản của FXDR. Với bộ khung softail, động cơ dung tích 1868cc, sản phẩm đủ sức thỏa mãn những biker khó tính nhất. 

Những thay đổi quan trọng của FXDR 114 Limited Edition so với bản thường

Thay đổi lớn nhất của FXDR 114 Limited Edition chính là ở phong cách phối màu. Màu trắng đơn điệu trên mẫu FXDR cơ bản đã được chuyển thành 3 màu trắng, đen và vàng. Ba màu này phối hợp nhịp nhàng, hòa quyện với nhau tạo nên các điểm nhấn chạy dọc thân xe. Từ bình xăng đến đuôi xe, từ đèn pha đến bộ phận cản nước bánh trước, tất cả đều được phủ lên những lớp sơn vô cùng bắt mắt, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với anh em đam mê xe phân khối lớn.

Ảnh: motorcyclenews

Related Post

Điểm cộng lớn nhất của bản custom này đến từ việc nó được sản xuất trực tiếp bởi chính Harley. Đồng nghĩa với việc xe sẽ được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ, khác với việc bị mất bảo hành đối với những bản custom do người dùng tự thực hiện. Bên cạnh phối màu mới, xe được trang bị bộ tay lái một mảnh thay cho bộ clip-ons cơ bản.

Chỉ có 30 chiếc FXDR 114 Limited Edition được sản xuất, mỗi chiếc đều mang một số thứ tự riêng. Việc giới hạn số lượng sẽ làm tăng sự thèm muốn của các biker, tạo sức hút cho sản phẩm.

Ngày ra mắt và giá bán

Dự kiến xe sẽ được mở bán trong tháng 6, với giá niêm yết 18.345 bảng Anh. Mức giá này chỉ cao hơn giá niêm yết của phiên bản thường 350 bảng Anh.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top