Categories: Tin tức

Vespa Mickey Mouse – Collab kỷ niệm 100 năm của Disney

Nhân dịp Disney 100, hai gã khổng lồ đã hợp tác để tạo ra dòng xe tay ga đặc biệt Vespa Mickey Mouse Edition.

Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên giữa Disney và Vespa. Nếu bạn đã xem bộ phim Disney Pixar năm 2021 mang tên Luca. Thì bạn chắc chắn nhớ đến vai trò quan trọng mà xe tay ga Vespa đóng trong bộ phim đó. Với cốt truyện xoay quanh thị trấn hư cấu Portorosso, được lấy cảm hứng từ thành phố Genoa, Ý. Không khó nhận ra đây là một sự hợp tác mang tính văn hóa cũng như đối tác kinh doanh.

Vào năm 2023, Vespa vẫn là biểu tượng của Ý, từ đó lan tỏa ra toàn cầu. Cũng như Mickey Mouse đối với Disney. Vì vậy, phiên bản Vespa Mickey Mouse Edition là một thiết kế sẽ xuất hiện trên dòng xe tay ga Vespa Primavera 50cc, 125cc và 150cc giới hạn. Xe kết hợp hai biểu tượng này vào một hình thức có thể lái được.

Các phiên bản Vespa Mickey Mouse Scooter

Chỉ cần nhìn thoáng qua một chiếc Vespa Primavera, có thể chúng ta sẽ thấy các chi tiết quen thuộc. Với những gương chiếu hậu hoàn hảo tròn trĩnh, mà nhiều người thường gọi chúng là “gương Mickey Mouse”. Tên gọi này thậm chí đã xuất hiện trước khi có sự hợp tác này.

Related Post

Phiên bản Vespa Mickey Mouse Edition lấy các phối màu đa dạng mà người ta thường liên kết với Mickey. Trong đó có những bộ quần áo Mickey đã mặc và áp dụng chúng vào phần thân của Primavera. Các màu chủ đạo là đen và đỏ, với đen nổi bật trong thiết kế của Mickey. Còn màu đỏ nổi bật trên quần ngắn, được giữ chắc bằng dây đeo. Những điểm nhấn màu trắng trông giống như găng tay của Mickey. Nó làm nổi bật mẫu hoa văn và giúp nó trở nên sống động và sinh động hơn. Một số điểm nhấn chrome/bạc vẫn còn, như thanh giữ sau yên xe và nắp bảo vệ ống xả.

Giá cả, thời điểm ra mắt của phiên bản Vespa Mickey Mouse có thể thay đổi tùy theo khu vực. Theo Piaggio, cả phiên bản 50cc và 150cc sẽ có sẵn tại Mỹ vào tháng 8 năm 2023. Giá bán đề xuất (MSRP) cho phiên bản 50cc là 4.699 đô la (khoảng 108.855.000 VNĐ). Giá bán đề xuất cho phiên bản 150cc là 6.049 đô la (khoảng 139.517.000 VNĐ). Tại Canada, chỉ có phiên bản 50cc sẽ có sẵn với giá bán đề xuất là 5.345 đô la (khoảng 123.019.000 VNĐ), cũng vào tháng 8 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen