Ngày 15 tháng 9 vừa qua; hãng xe Ducati đã có thông cáo báo chí chính thức; về việc sản xuất Panigale V2 Baylis phiên bản mới – kỷ niệm 20 năm huyền thoại Troy Bayliss giành chức vô địch đầu viên. Quá trình sản xuất Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary; đã bắt đầu ở nhà máy Borgo Panigale ( Borgo, Ý).

Một chiếc Ducati đặc biệt như một lời tri ân tới Troy Bayliss

Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary

Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary; chiếc mô tô dòng số mà Ducati đã chế tạo để bày tỏ lòng kính trọng đối với sự nghiệp huyền thoại của Troy Bayliss kỷ niệm hai mươi năm; sau khi anh ấy giành chức vô địch tại giải Superbike World Championship (World SBK) năm 2001. Bắt đầu từ tháng 10, Ducati Panigale V2 Baylis phiên bản kỷ niệm này sẽ có mặt tại tất đại lý của Ducati.

Related Post

Ducati Panigale V2 Bayliss: Kỷ niệm 20 năm chức vô địch lần đầu tiên

Xem mô tả chi tiết Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary

Có mặt trong một tập của Ducati World Premiere 2022 cùng sự góp mặt của Troy Bayliss là tâm điểm. Chiếc mô tô này có đặc điểm là màu sơn mang âm hưởng của quốc kỳ Ý; đồ họa được gợi nhớ đến chiếc Ducati 996 R mà Troy cầm lái trong chinh phục chức vô địch World SBK đầu tiên. Với trang bị các bộ phận Öhlins và được tô điểm bằng các chi tiết nâng cao tính thể thao. Số 21 – số đua của Troy Bayliss được thêu trên yên bằng màu trắng; cùng với hai dải màu xanh lá cây và đỏ, tạo nên quốc kỳ Ý. Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary đã đi vào lòng người hâm mộ Troy trên toàn thế giới ngay từ khi đưa ra những hình ảnh đầu tiên.

Tìm hiểu thêm về Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary tại iMotorbike.


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.