Tin tức

GIVI TRAVELLING POINT – ĐẲNG CẤP CỦA THƯƠNG HIỆU ITALIA

Một lần nữa, GIVI đã đẩy mạnh hoạt động về truyền thông thương hiệu tại Việt Nam, nhằm quảng bá các sản phẩm của mình; cũng như ra mắt một mô hình trưng bày thú vị, có 1-0-2 đến các khách hàng hiện tại và tương lai: GIVI TRAVELING POINT.

Bạn đã biết về GIVI và GIVI Việt Nam?

Toàn cảnh nhà máy GIVI Việt Nam

GIVI là một Công ty đa quốc gia của Ý, được thành lập trên 40 năm, bởi ông Giuseppe Visenzi.

Sứ mệnh của thương hiệu GIVI dựa trên triết lý rằng; tầm nhìn cần được xây dựng qua nhiều năm, với nhiệt huyết đam mê, cam kết và mong muốn được phát triển. Gắn liền với cam kết này là sự phát triển lâu dài trong chiến lược sản xuất; bán và phân phối sản phẩm chất lượng cao, nhằm giúp cải thiện tính an toàn và hiệu suất kỹ thuật của xe mô tô và bản thân biker (những người lái mô tô, xe máy).

Nhà máy GIVI Việt Nam, tại tỉnh Long An – rộng hơn 10.000m2

Cam kết này đã mang đến sự đổi mới và phát triển không ngừng trong từng sản phẩm của GIVI. Từ đó ảnh hưởng tích cực và sâu sắc đến thói quen của những người đi mô tô nhất là trong cách họ sống với đam mê. Vì lý do này, kết quả tốt nhất mà GIVI đạt được đó là được thừa nhận là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trên mỗi chuyến đi của các biker. Sự tin tưởng của khách hàng chính là giá trị gia tăng cho thương hiệu GIVI.

Nhà máy GIVI Việt Nam – khu vực nguyên vật liệu sản xuất

Vì sao làm mô hình GIVI TRAVELLING POINT tại Việt Nam?

Mô hình trưng bày sản phẩm di động này sẽ không có gì đặc biệt, nếu nó chỉ là một phương tiện vận chuyển chuyên dụng. Với GIVI, họ đã nâng cấp toàn bộ nội thất bên trong của chiếc xe 17 chỗ thành một điểm bán hàng di động. Mục đích của họ khi cho ra đời “Trạm lữ hành” này là gì? Đó chính là: Hỗ trợ mọi nhu cầu của mọi khách hàng – mọi lúc, mọi nơi!

Bên trong GIVI Travelling Point có gì?

Mô hình GIVI Traveling Point

Lều di động hai bên hông xe chỉ là một phần nhỏ của sự biến đổi này. Bỏ qua yếu tố kỹ thuật, chúng ta có thể tóm tắt rằng nội thất bên trong xe đã được nâng cấp toàn bộ; để biến một chiếc xe không quá nổi bật trở thành điểm sáng về công nghệ và sự sang trọng.

Như triết lý kinh doanh của GIVI (một mô hình sản xuất khép kín cho tất cả các dòng sản phẩm của họ); mọi thiết kế từ bên ngoài thân xe đến bên trong xe đều xuất phát từ đội ngũ thiết kế của Givi Việt Nam.

Related Post

Sự thật là, hình ảnh đơn thuần của sự chuyển thể này khó mà lột tả hết được sự kỳ thú của nó. Và iMotorbike không muốn làm bạn cảm thấy nhàm chán với những lời ca ngợi đơn sơ này. Thay vào đó, chúng tôi muốn mời bạn cùng trải nghiệm “GIVI TRAVELING POINT” ngay trong lần ra mắt này; để cảm nhận được sự ấn tượng về sự khác lạ và các tiện ích đa năng của nó. Ngoài ra, khách hàng của GIVI không chỉ có thể mua các sản phẩm của Givi; mà sẽ còn được hỗ trợ về tất cả các nhu cầu lắp ráp dành cho xe máy tại “GIVI TRAVELING POINT”.

GIVI Traveling Point – phần trưng bày bên hông

 Cơ hội trải nghiệm “GIVI TRAVELLING POINT” ngay trong tháng 2

GIVI TRAVELLING POINT sẽ chính thức đi vào hoạt động nhân dịp sự kiện “Road Show” do thương hiệu TRIUMPH tổ chức.

Sự kiện kéo dài trong một tuần, từ ngày 23/2 đến ngày 28/2 với các điểm dừng; tại Đà Lạt, Nha Trang và Phan Thiết, nơi sẽ diễn ra các buổi Service Camp.

Lịch trình cụ thể của GIVI Traveling Point – 02.2022

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên để đặt phòng tại Đà Lạt, Nha Trang, hoặc Phan Thiết để đến trải nghiệm GIVI TRAVELING POINT ngay?

GIVI & đội ngũ GIVI Việt Nam đang chờ bạn đến! 

Tất nhiên, lịch di chuyển của GIVI TRAVELLING POINT sẽ không dừng lại trong tháng 2. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi và cập nhật lịch của GIVI TRAVELLING POINT tiếp theo với iMotorbike nhé. Đó chính là sự kiện “70 ngày vòng quanh Việt Nam” trong các bài viết tiếp theo.

XEM THÊM:

Givi Việt Nam tổ chức ngày hội tri ân khách hàng tại Givi Point Quận 7

Toàn cảnh buổi lễ khai trương cửa hàng Givi Point thứ 2 tại Việt Nam
vaan

Biết hay không biết không quan trọng. Quan trọng là luôn luôn học hỏi, tìm tòi kiến thức mới!

Share
Published by
vaan