Categories: Tin tức

CBR150R 2023 ra mắt màu sắc mới lạ

Vốn có thiết kế bắt mắt, hiệu năng vừa phải, CBR150R được bổ sung màu sắc mới trong phiên bản 2023 mang lại trải nghiệm thú vị.

Các mẫu xe thể thao là những chiếc xe nhìn đã mắt nhất, thu hút những biker mới. Chúng không chỉ là những chiếc xe chúng ta thường thấy đua trên TV. Mà thiết kế nổi bật và livery sặc sỡ thực sự là một cảnh tượng đáng ngắm. Về hiệu suất, những chiếc xe thể thao là một trong số phương tiện nhanh nhất trên đường bộ.

Tuy nhiên, khi di chuyển hàng ngày, xe thể thao không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Cục máy rất dễ bị nóng lên và thường gặp khó khăn khi đi trên những con đường đông đúc. Hơn nữa, chúng có phong cách lái cực kỳ táo bạo, dành cho việc lái xe có hiệu suất cao. 

Tuy nhiên, ở châu Á, hầu hết các nhà sản xuất Nhật Bản đều có những mẫu xe đường phố. Với dung tích nhỏ hơn được mô phỏng theo các mẫu xe thể thao lớn hơn. Những chiếc xe này thường có dung tích động cơ không quá 200cc. Thiết kế ngồi thoải mái hơn, phù hợp để sử dụng hàng ngày. Với ví dụ điển hình chính là CBR150R.

Related Post

Thông tin chi tiết về CBR150R 2023

Được cập nhật mới phiên bản năm 2023, CBR150R là mẫu thể thao dành cho việc di chuyển hàng ngày. Nhằm tạo ra cảm giác của CBR1000RR Fireblade. Đây là một mẫu xe rất phổ biến trên thị trường châu Á, trải qua nhiều phiên bản khác nhau. Trong một thời gian, nó thậm chí còn được trang bị livery Repsol như các chiếc xe đua Honda MotoGP. Ở bản 2023, Honda giới thiệu màu sơn Pearl Nightfall Blue độc đáo, nhiều sắc xanh và một chút vàng.

Với màu sắc này, chắc chắn nhiều người sẽ thấy chiếc xe có phần khá “dị”. Tuy nhiên, Honda đã quyết định mang đến sự lựa chọn này cho những người có sở thích thẩm mỹ phong phú hơn khi nói đến phong cách. Màu sắc này nhớ đến các mẫu sơn trên những chiếc xe thể thao thập kỷ ’80 và ’90.

CBR150R giữ nguyên tất cả cấu trúc và tính năng vận hành. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 150cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Mang lại công suất 16 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,6 pound-feet. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp truyền thống. Honda trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, cũng như hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen