Tin tức

Cùng ngắm Reevo bike: Chiếc xe đạp điện độc đáo nhất thế giới !

Hãng Beno Technologies vừa giới thiệu chiếc xe đạp điện Reevo Bike rất đặc biệt. Đây chắc chắn sẽ là làn gió cực mới thị trường xe đạp điện. Beno đã áp dụng những công nghệ bí mật, cao cấp nhất hiện nay. Hiện tại các thông số vẫn chưa được tiết lộ!

Theo các concept trước đây và nguyên mẫu vừa được tung ta tại trang web; Reevo là một chiếc xe đạp điện có vẻ ngoài giống các kiểu xe đạp truyền thống.

Reevo Bike có thiết kế kiểu dáng cứng cáp; thanh thoát và đậm chất hiện đại của tương lai. Dễ dàng liên tưởng mẫu xe này với các bộ phim khoa học viễn tưởng vũ trụ của Hollywood.

.Sơn Tùng M-TP mang xe điện Impes của VINFAST vào MV mới ra mắt

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?

Tổng thể Reevo Bike

Điểm gây chú ý nhất và đặc biệt nhất là chiếc xe hoàn toàn không có nan hoa (căm xe); trục vòm cũng được loại bỏ. Lốp xe quay trên một ổ trục; dọc theo vành xe. Đây là công nghệ Hubless Wheels trước đây chỉ thấy ở các concept xe máy điện.

Dĩ nhiên công nghệ loại bỏ hoàn toàn trục cốt và nan hoa không được công bố chi tiết. Nhưng giới kĩ thuật cho rằng đây là cách để tạo một không gian lưu trữ . Nhưng theo iMotorbike, thiết kế của Reevo Bike nhấn mạnh chi tiết hubless như vậy; thì không có lí do gì để Beno lại thiết kế một hộc chứa đồ vào khoảng không của bánh xe.

Kỹ sư Abby S của Beno Technologies nói: “Đây là một thiết kế thực sự độc đáo. Tôi chưa từng nhìn thấy một chiếc xe đạp điện như thế trước đây. Và tin hay không? Tôi có thể đưa tay qua bánh xe một cách dễ dàng”.

Related Post

Các chi tiết khác

Đèn hậu, signal và đèn pha cũng được tích hợp vào vành xe; do đó giúp tiết kiệm các không gian dư thừa trên xe hoàn hảo hơn. Beno trang bị hệ thống cảm biến ánh sáng tích hợp trên xe. Các cảm biến này giúp nhận diện trời tối; và có thể tự động bật và tắt đèn

Reevo Bike sử dụng khối pin 48V có thể tháo rời, nằm trên sườn xe . Các chi tiết khác được gói gọn gàng ở phần dưới sườn xe.

Ngoài ra, có vẻ như Beno muốn biến Reevo thành một mẫu xe tiên phong dẫn đầu torng phân khúc này. Khi bất ngờ trang bị thêm một hệ thống cảm biến chống trộm Triple Barrier; có độ cảm biến nhạy gấp 3 lần so với các công nghệ chống trộm hiện nay. Đi kèm theo là cảm biến vân tay một chạm để khóa và mở khóa xe.

Sức mạnh và thời gian ra mắt

Hiện tại các thông số kỹ thuật về động cơ trên Reevo vẫn chưa được hé lộ. Dự đoán rằng nó có thể sử dụng động cơ công suất 250W.

Thời gian ra mắt cũng chưa được Beno công bố. Có thể là trong năm 2020 và chủ yếu là cho thị trường Châu Âu.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm về mẫu xe đạp điện cực độc này TẠI ĐÂY.


Xem thêm ”xe điện”

.Tham quan showroom Yadea: Xe máy điện bán chạy nhất thế giới

.CEO Royal Enfield tiết lộ về dự án xe điện đầu tiên của hãng

.Ngắm mẫu xe điện giá rẻ eMoped C30 cực kì dễ thương của Ninebot

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn