Ý tưởng & Độ xe

Bản custom Husqvarna Svartpilen “Black Arrow”: Vàng óng tuyệt đẹp

Vốn mang thiết kế cơ bản đặc trưng cho những dòng mô tô phổ thông, Husqvarna Svartpilen đã được các kỹ sư tại See See Motorcycles lựa chọn để custom, nâng cấp toàn diện với tên gọi Black Arrow. Sử dụng những thành phần dễ tìm, giá cả phải chăng, kết hợp lại tạo ra bản Custom đáng giá.

Thay đổi về kết cấu

Ảnh: pipeburn

Đầu tiên, các bộ phận đơn giản như biển số, đèn xi nhan được thay thế trông gọn gàng hơn. Tiếp đến, Black Arrow được phủ một lớp sơn với màu vàng chủ đạo, tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế. Đặc biệt, các vị trí được sơn phết đều là những bộ phận có thể tháo lắp. Vô cùng tiện lợi cho việc thay thế khi gặp sự cố. Bô xe cũng được thay thế, giúp giảm trọng lượng đồng thời tạo ra tiếng nổ động cơ hầm hố.

Thay đổi về mặt thiết kế, màu sắc

Ảnh: pipeburn

Khung sau màu bạc cũng đã được chuyển thành màu vàng lấp lánh, trông cực kỳ sang trọng. Bộ yên mặc định cũng đã được thay bằng bộ yên mới, với một đường sọc vàng bao quanh để phù hợp với màu sắc tổng thể của chiếc xe. Mặt trước được trang bị bộ đèn đến từ thương hiệu Rizoma danh tiếng. Dè trước lắp thêm cũng được sơn vàng, tạo nên thiết kế liền mạch từ đầu đến cuối. 

Một số thay đổi khác

Ảnh: pipeburn

Tay cầm được sử dụng là CR-hi bend, đến từ Protapers. Hệ thống traction control được loại bỏ, giúp người lái thực hiện được những động tác trượt bánh, bốc đầu.

Ảnh: pipeburn

Related Post

Black Arrow được trang bị lốp Adventure Trail đến từ Shinko, giúp phát huy tối đa sức mạnh động cơ.

Bản custom Husqvarna Svartpilen “Black Arrow” thực hiện bởi See See Motorcycles đã được hoàn tất, chỉ cần sử dụng các dụng cụ cơ bản cùng các bộ phận có thể dễ dàng tìm được ở bất cứ đâu. Điểm hay của bản custom này chính là nó vẫn giữ được những kết cấu cơ bản của xe, hoàn toàn không lo xe bị mất bảo hành. 

Dưới đây là một số hình ảnh chạy thực địa của Black Arrow:

Ảnh: pipeburn

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top