Categories: Tin tức

Lexmoto ra mắt XDV 300 Adventure Scooter tại Anh

Lexmoto là một nhà sản xuất xe mô tô có trụ sở tại Vương quốc Anh, chuyên sản xuất những chiếc xe hai bánh dễ tiếp cận. Thương hiệu này đã tung ra một chiếc xe tay ga 300cc mới với tên gọi XDV 300. Xe đi theo xu hướng ngày càng phát triển của dòng xe ga Adventure.

Với thiết kế mượt mà nhưng cứng cáp, nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý. Nhưng không chỉ dừng lại ở ngoại hình,  XDV 300 của Lexmoto còn có một loạt tính năng ấn tượng. Giúp nâng cao trải nghiệm lái xe và tính thực dụng. Một trong những tính năng nổi bật của Lexmoto XDV 300 là tay cầm có chức năng làm nóng. Điều này mang đến sự tiện nghi cho người lái, giữ cho tay ấm và thoải mái. Đặc biệt là trong thời tiết mưa liên tục của Vương quốc Anh.

Về mặt giá cả, Lexmoto XDV 300 được bán trên thị trường Anh với giá khởi điểm từ 4.699 bảng Anh, tương đương khoảng 137,2 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về Lexmoto XDV 300

Để tăng cường sự thoải mái cho người lái, XDV 300 trang bị màn chắn gió có thể điều chỉnh. Nó cho phép người lái điều chỉnh luồng không khí sao cho thoải mái nhất. Mang lại trải nghiệm lái xe tối ưu dựa trên sở thích và điều kiện lái xe của họ. Hệ thống đèn LED toàn bộ trên Lexmoto XDV 300 cũng hiệu quả chiếu sáng đường phía trước. Cuối cùng, XDV 300 được trang bị một bảng đồng hồ kỹ thuật số lớn, đầy đủ thông tin.

Related Post

Về hiệu suất, Lexmoto XDV 300 khá tương đương với các mẫu xe tay ga khác cùng dung tích. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 279cc tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5. Mang lại công suất tối đa 25,5 mã lực tại 8.250 vòng/phút. Tốc độ tối đa được xác định là 128 km/h, tương đương khoảng 80 dặm mỗi giờ. Ngoài động cơ, xe tay ga này còn được trang bị hệ thống phuộc có hành trình dài từ KYB. Cùng với hệ thống phanh đĩa trước và sau tích hợp công nghệ ABS.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Lexmoto XDV 300 đi kèm với không gian chứa đồ rộng rãi. Ngoài việc có khoang chứa đồ dưới yên đủ chứa một mũ bảo hiểm. Điều này khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi dài kéo dài nhiều ngày. Ngoài ra, yên xe rộng rãi và thoải mái cho người lái và người ngồi sau.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen