Tin tức

Arch Motorcycle sẽ đẩy mạnh sản xuất Cruiser 1s

Arch Motorcycle đã tạo dựng được tên tuổi của mình với những thiết kế đặt riêng, trang bị động cơ V-twins mạnh mẽ. Thậm chí về giá thành đắt đỏ cũng là một điểm làm nên sự đặc biệt của hãng. Vào sự kiện EICMA 2017, thương hiệu có trụ sở tại California đã giới thiệu mẫu KRGT-1, nguyên mẫu Method 143. Cùng với đó là chiếc xe máy thứ hai trong lineup của mình với tên gọi 1s. Sau 5 năm phát triển, Arch đã sẵn sàng đưa chiếc cruiser thể thao mới vào dây chuyền sản xuất.

Thông tin chi tiết về Arch 1s

Mẫu concept 1s 2017 có thân xe khí động học, cánh tay đòn một bên và ống xả vuốt ngược. S&S Cycle vẫn cung cấp động cơ V-twin 124ci (2.032cc), 45 độ với mô-men xoắn 115,3 lb-ft.

Truyền tải tất cả mô-men xoắn với bộ kẹp phanh ISR sáu piston, gắn xuyên tâm, gắn hướng tâm. Kết hợp với đó là rô-to đôi ở phía trước. Hệ thống phanh sau với bộ kết dính bốn pít-tông ISR đặt trên đĩa nổi. 1s được trang bị hệ thống phanh ABS của Bosch điều chỉnh cả hai đầu. Đảm bảo rằng bộ kẹp đa nồi không lấn át lốp 120 / 70-17 và 240 / 45-17 Michelin Power RS.

Related Post

Nó được trang bị khung thép hình ống với khung phụ bằng nhôm gia công CNC. Cánh tay đòn bằng nhôm phôi một mặt. 

Phần đầu xe được trang bị phuộc Öhlins có thể điều chỉnh, từng có trên mẫu KGRT-1 của Arch. Phía sau được hưởng lợi từ giảm xóc Öhlins với bình chứa dầu, điều chỉnh tải trước bằng thủy lực.

Để phù hợp với tham vọng thể thao, Arch trang bị một bộ la-zăng sợi carbon BST 17 inch. Thay thế cho bánh xe sợi carbon BST 19 inch phía trước và 18 inch phía sau của KGRT-1. Bình xăng được thiết kế lên đến 17 lít tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 4 nghiêm ngặt. Tuy nhiên việc tuân theo tiêu chuẩn khí thảo cũng có thể làm hiệu suất xe giảm đi đôi chút.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen