Tin tức

Horex cho ra mắt Regina Evo tại Intermot 2022

Nhân sự kiện Intermot 2022, tập đoàn Horex của Đức đã chính thức trình làng mẫu xe mới nhất của mình mang tên Regina Evo. Để kỷ niệm 100 năm sắp tới của thương hiệu vào năm 2023, chiếc xe này quay trở lại với một trong những phiên bản được coi là phổ biến nhất trong quá khứ, chiếc Regina 1958.  Ở cả hai, cảm hứng phong cách từ Regina đều được thể hiện rõ nét qua cái nhìn đầu tiên. Cả hai đều là những cỗ máy trần trụi, cổ điển, yên đơn, dựa trên động cơ xi-lanh đơn. 

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều đường nét hiện đại được pha vào trong bản mới này. Toàn bộ khung xe và ghi đông có thiết kế polyme được gia cố bằng sợi carbon. Cũng như CFRP làm cho nó trở thành một chiếc xe phá cách hơn bao giờ hết. 

Điều đáng chú ý là trọng lượng khô của xe chỉ rơi vào khoảng 133 kg. Xe đạt được con số ấn tượng này là bởi vì khung xe đã được gia cố bằng sợi carbon. Giúp cho chiếc xe trở nên nhẹ hơn so với những khung xe thông thường.

Sức mạnh của Horex Regina Evo

Xe được trang bị động cơ là loại xi-lanh đơn 600cc, làm mát bằng chất lỏng. Regina Evo tạo ra công suất 48 mã lực tại 7.500 vòng / phút. Cùng với mô-men xoắn 54 newton-mét (39,83 pound-feet) tại 6.500 vòng / phút kết hợp hộp số sáu cấp. 

Related Post

Bên cạnh đó, xe được trang bị một phuộc ống lồng 43 mm tiêu chuẩn, cùng với monoshock phía sau. Horex cho biết cả hai đầu phuộc đều có thể điều chỉnh được, nhưng không đưa ra chi tiết. Về phần phanh, xe được trang bị kẹp phanh Beringer hai piston ở phía trước, đĩa phanh kích cỡ 260mm. Phía sau được Horex trang bị một bộ kẹp phanh Beringer hai piston và một đĩa phanh 240 mm. Regina Evo sử dụng bộ la-zăng 18 inch bằng nhôm mạ chrome sáng bóng, đi kèm với công nghệ ABS. 

Horex Regina Evo được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng xung quanh, gồm cả đèn sáng ban ngày. Nếu như tinh ý ta có thể nhìn thấy được chữ H ở trong hộp đèn của xe.

Xe được trang bị yên xe khá độc đáo, Horex gọi là“đệm ghế lưới 3D”. Nó được kỳ vọng mang lại sự thoải mái với vẻ ngoài cao cấp của nó. Chiều cao yên xe dao động từ 790 đến 810mm. Mặt khác, giá cả và xe được phân phối ở nước nào vẫn chưa được Horex công bố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen