Tin tức

Cận cảnh SYM Jet X 150 – đối thủ đáng gờm của Honda Air Blade 150i

Mới đây, nhà phân phối xe máy và xe tay ga SYM, MForce Bike Holdings đã chính thức công bố hình ảnh của mẫu xe ga thể thao SYM Jet X 150. Theo kế hoạch, siêu phẩm này sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 4 tại thị trường Malaysia. Với các đường nét thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ cùng những trang bị động cơ hiện đại; Jet X 150 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của các dòng maxi-scooter nhà Honda.

Ngoại hình, thiết kế:

[Cận cảnh SYM Jet X 150 hay còn được biết đến với cái tên GPX Drone 150S tại thị trường Thái Lan]

 SYM Jet X 150 là một chiếc maxi-scooter cao cấp sở hữu thiết kế thể thao và hầm hố với các đường nét mạnh mẽ. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha đôi với tạo hình giống mẫu Kawasaki. Trong khi đó, phần đuôi xe lại gây ấn tượng mạnh với cụm đèn hậu cỡ lớn có tích hợp đèn phanh và đèn xi-nhan.

Động cơ, phanh, hệ thống treo:

[Bánh trước và sau]

Hệ thống treo của SYM Jet X 150 gồm; phuộc ống lồng trước và lò xo giảm xóc đôi ở phía sau. Đi kèm theo là bộ vành đúc kích thước 14inch. Kích thước lốp (không săm) lần lượt là; 100/90 ở bánh trước và 110/80 ở bánh sau. Xe vẫn sử dụng hệ thống thắng đĩa.

[Khối động cơ]

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,6cc, làm mát bằng dung dịch. Những thông số kỹ thuật về hiệu năng vận hành của động cơ không được hãng công bố.

Trang bị, tiện ích:

SYM Jet X 150 được trang bị loạt tiện ích hiện đại như hệ thống đèn dạng LED; màn hình LCD tích hợp đa chức năng có kích thước ấn tượng giúp hiển thị các thông tin như : vòng tua máy, hành trình, thời gian hay lượng nhiên liệu sử dụng; cổng sạc USB; cốp đựng đồ với dung tích 18L.

[Màn hình tích hợp đa chức năng]

Related Post

[Cổng sạc USB]

[Cốp xe rộng rãi]

[ 4 phiên bản màu của SYM Jet 150]

Hiện tại, các thông tin về giá bán của SYM Jet X 150 cũng vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, với những hình vừa tung, SYM Jet X 150 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng tại thị trường Malaysia. SYM Jet X 150 hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của mẫu xe ga thể thao Honda Vario hay Honda Air Blade 150i trong thời gian tới.

XEM THÊM:


 

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen