Tin tức

Multistrada V4 S được Châu Âu bình chọn là chiếc mô tô của năm

Với cốt lõi là động cơ V4 170 mã lực, có nguồn gốc từ superbike, được trang bị công nghệ và nhiều khả năng off-road hơn, chiếc Multistrada V4 S cực kỳ xứng đáng với danh hiệu.

Bất chấp việc đại dịch đang hoành hành, các vấn đề về chuỗi cung ứng và thiếu hụt tài nguyên. 2021 là một năm được xem là đầy thú vị đối với những người đam mê mô tô. Các mẫu xe mới như Triumph Trident 660 và Aprilia Tuono 660 đã vươn lên mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những đối thủ nặng ký như Ducati Multistrada, Triumph Speed ​​Triple 1200 RS được nâng cấp mạnh. Điều này đã thành công giữ chân những người yêu xe lâu năm quay lại niềm đam mê của họ.

Để nhằm thống kê được sự ảnh hưởng của từng mẫu xe mới đối với thị trường. Mười trang tin về xe máy ở châu Âu đã cùng nhau bình chọn danh hiệu “Mô tô của năm”. Các tờ báo tham gia cuộc bình chọn này bao gồm Moto.it của Ý, MO Magazin của Đức, Allt Om MC của Thụy Điển, KicXstart của Hà Lan, Moto May của Pháp, MotorMagazine của Hy Lạp. Moto Sport Suisse của Thụy Sĩ, Moto80 của Bỉ, Motorevija của Croatia và Solo Moto của Tây Ban Nha.

Chiến thắng sít sao của Multistrada V4 S

Multistrada V4 S

Sau khi kiểm phiếu, chiến thắng đã thuộc về chiếc Multistrada V4 S đời 2021 đến từ Ducati. Với cốt lõi là động cơ V4 170 mã lực, có nguồn gốc từ superbike, được trang bị công nghệ và nhiều khả năng off-road hơn, Multistrada cực kỳ xứng đáng với danh hiệu này. 

Related Post
Pan America

Bên cạnh đó, Pan America cũng được xem là “chú ngựa ô” của giải thưởng năm nay. Chiến mã đến từ Harley-Davidson chỉ kém vị trí đầu bảng đúng một điểm.

Yamaha Tracer 9

Ở vị trí thứ ba chính là chiếc Tracer 9 của Yamaha. Xe đã thể hiện tầm quan trọng của các mẫu mô tô thể thao và mạo hiểm trong năm 2021.

Các mẫu xe nổi bật khác

Bên cạnh chiến thắng của Multistrada, có thể thấy được sự vươn lên của những dòng xe hạng trung. Với Ducati Monsteri ở vị trí thứ tư, RS 660 của Aprilia chiếm vị trí thứ năm. Tiếp đến là chiếc Trident 660 ở vị trí thứ sáu và Yamaha MT-09 ở vị trí thứ bảy. Speed ​​Triple 1200 RS, Honda Africa Twin 1100 và Tuono 660 đứng ở vị trí thứ tám. Ở vị trí thứ 11, Suzuki Hayabusa, BMW M 1000 RR và BMW S 1000 R đã đều lọt vào danh sách những chiếc xe mô tô tốt nhất của năm 2021.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen