Tin tức

[Honda HRC] Tim Gajser chiến thắng giải đấu tại quê nhà

Chàng trai 23 tuổi, người Slovenia – Tim Gajser giành chiến thắng thuyết phục tại đường đua ở quê nhà, Semič.

Tim Gajser | Nguồn: HRC

Quả là một cuối tuần tuyệt vời dành cho đội HRC, tại một trong những mùa giải thi đấu quốc gia đầu tiên. Tim Gajser chính thức giành chiến thắng khi vô địch Slovenina (Semič) , trên con “chiến mã” dòng Honda CRF450RW. Chàng trai 23 tuổi đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc, chứng tỏ khả năng trước toàn bộ khán giả. Gajser, đương kim vô địch thế giới MXGP, chắc chắn không làm mọi người thất vọng khi anh tiếp tục leo lên đỉnh vinh quang, với tâm thế đầy thoải mái.

Giờ đây, sự kiện quốc tế tiếp theo chính là giải đua Latvian GP, vào ngày 09/08/2020. Mặc dù chặng đường vẫn còn khá xa cho tới thời điểm đó, đội HRC vẫn tạo cho riêng mình một mục tiêu nhất định. Cả đội sẽ “refresh” và chuẩn bị đầy đủ, để khởi động mùa giải mới. Với thứ hạng xuất sắc của Gajser và tinh thần sẵn sàng trở lại sau chấn thương vai của Mitch Evans; kể ra sẽ rất thú vị khi mùa giải mới được bắt đầu. Tuy nhiên, vẫn còn một vòng đấu Slovenian nữa, tron lượt đua GP cũ tại Orehova Vas vào tuần tới.

 

Tim Gajser (Đội HRC)

“Thật tuyệt vời khi được quay trở lại đường đua một lần nữa. Rõ ràng, tất cả chúng ta đều phải trải qua một quá trình đầy khó khăn. Nhưng đến cuối cùng, cánh cửa này đóng lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Tôi luôn luôn thích hưởng thụ mọi thứ tại khi đua; nhờ sự ủng hộ từ những người hâm mộ cũng như bầu không khí từ trên khán đài. Mọi người đều cảm thấy thoải mái và cùng nhau có một khoảng thời gian vui vẻ. Hạnh phúc chiến thắng trên chiếc Honda CRF450RW của mình. Đây thực sự là một trải nghiệm hữu ích sau một kỳ nghỉ dài hơi.

Related Post

Trong suốt thời gian này, tôi vẫn liên tục luyện tập. Có thể cường độ không như bình thường; nhưng toàn bộ mục tiêu hà khắc vẫn còn đó; tôi chỉ muốn đề phòng mùa giải MXPG sẽ bất chợt quay trở lại. Bản thân cảm thấy phần lưng đang hồi phục khá tốt. Đặc biệt, tôi tận hưởng quãng nghỉ và thử làm những việc mà trước đây không hay làm, trong suốt mùa giải.

 

Hãy luôn tích cực!

Điều quan trọng là phải giữ bản thân bận rộn và năng động. Thỉnh thoảng, tôi vẫn cầm lái vài vòng để không bị mất cảm giác xe. Nhưng có điều chắc chắn rằng, tôi luôn nhớ đường đua và được là một phần của đội. Tôi không thực sự biết được về lịch trình của năm 2020; sẽ có bao nhiêu cuộc thi mà tôi có thể chuẩn bị. Tuy nhiên, tôi sẽ sẵn sàng trong mọi trường hợp. Đồng thời, tin tưởng rằng chúng ta có thể tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Tôi mong là tất cả mọi người đều an toàn, sống tích cực và tôi sẽ gặp lại các bạn sớm thôi.”

 

Nhờ sức hồi phục ngoài sự tưởng tượng, sự trở lại của Tim Gajser chắc chắn sẽ là một thế cờ hay của Honda HRC.

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog