Yamaha Motor Europe và Yamaha Austria Racing Team (YART) GYTR Pro Shop vừa giới thiệu mẫu PETRONAS Yamaha SRT YZR-M1 Replica. Được biết đây là mẫu xe R1 có phiên bản giới hạn và là bản sao của chiếc xe của đội đua Petronas Yamaha Racing Team.

.“Hàng khủng” Yamaha YZF-R1 2020 đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ

Được ủy quyền bởi YART, đồng thời được hỗ trợ bởi Yamaha Motor Europe; và PETRONAS Yamaha Sepang Racing Team. Bản sao đang được chế tạo để kỷ niệm 46 năm thành lập nhà tài trợ PETRONAS. Với số lượng giới hạn chỉ 46 chiếc; mỗi chiếc R1 này đều đi kèm với số nhận dạng riêng của chúng được khắc trên đầu xe.

Bên cạnh đó, phiên bản giới hạn PETRONAS SRT YZF-R1 còn được trang bị đầy đủ tem màu bạc PETRONAS SRT. Bộ tem này do chính công ty chuyên sơn xe đua của MotoGP cung cấp.

Yamaha cho biết bản sao M1 do YART chế tạo có một loạt các nâng cấp; đi kèm hiệu suất gần bằng với xe đua Yamaha MotoGP.


Nhanh tay đăng kí để nhận ngay voucher xăng miễn phí của iMotorbike TẠI ĐÂY

Các trang bị cơ bản tổng thể

Cùng với những nâng cấp và các bộ phận dành cho đường đua; chiếc PETRONAS SRT YZF-R1 giới hạn này được trang bị bộ chắn gió carbon GYTR và cánh gió MotoGP.

Ngoài ra, bản sao M1 còn được trang bị nhiều phụ kiện cung cấp bởi bộ phận GYTR (Genuine Yamaha Technology Racing). Tuy nhiên, Yamaha vẫn giữ nguyên khối động cơ và công suất của R1 áp dụng cho bản sao M1 này.

Bản sao xe đua này được trang bị giảm xóc hành trình ngược Ohlins FGRT. Giảm xóc lò xo trụ đơn sau Ohlins TTX. Hệ thống phanh trên xe là kẹp phanh Brembo GP4-RX kết hợp dĩa phanh T-Drive.

Bộ mâm hợp kim nhôm Marchesini 7 chấu phổ biến trên các bản xe đua; kết hợp với bộ lốp trơn Michelin quen thuộc.


Yamaha YZF-R1 và YZF-R6 phiên bản 2020 được chính YAMAHA Long Thành Đạt Sport nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Related Post

.[HOT] Chi tiết mô tô siêu khủng Yamaha YZF-R1 2020 vừa về Việt Nam

.Honda Forza 300 Limited 2020 đầu tiên về Việt Nam kèm giá bán


Giá bán và quà tặng đi kèm

Khách hàng mua Yamaha PETRONAS SRT YZF-R1 này sẽ được tặng 1 gói quà tặng bao gồm: một Mũ bảo hiểm KYT; áo polo PETRONAS Yamaha SRT; và thẻ khách VIP cho bất kỳ vòng đua MotoGP nào họ chọn!

Giá bán của bản sao Petronas Yamaha SRT phiên bản giới hạn này hiện có giá 50.000 USD ( khoảng 1 tỷ 248 triệu đồng). Theo thông cáo báo chí từ Yamaha Racing, hãng cho biết chiếc xe này đã có sẵn để giao hàng trên khắp châu Âu. 

Nguồn: Yamaha Racing , imotorbike.my


Xem thêm ” Yamaha” :

Yamaha sẽ cho ra mắt YZF-R25M với động cơ 4 xy-lanh ?

 

[BIMS 2020] Ngắm Yamaha SR400 SE bản kỉ niệm 40 năm tuyệt đẹp

.Ra mắt Yamaha MT-15 2020 phiên bản giới hạn, giá 73tr VND

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !