Categories: Tin tức

Jonway ra mắt Jonway YY400

Trong thời điểm gần đây, Jonway đã trình làng Jonway YY400 với kiểu dáng khá giống với những chiếc xe của Harley-Davidson và Indian. Có thể được cho là hãng đã lấy nhiều cảm hứng từ hai thương hiệu xe nổi tiếng này. 

Các thương hiệu thường Trung Quốc “đạo nhái”, sao chép những ý tưởng thiết kế từ những hãng xe lớn. Đây đã không còn là điều xa lạ đối với những tín đồ yêu xe. Tuy nhiên đây không hẳn là một việc tiêu cực. Bởi các hãng xe Trung Quốc luôn có sự chọn lọc để sử dụng những chi tiết “xịn xò” của các hãng danh tiếng. Đồng thời cũng bổ sung thêm chất riêng của mình.

Thông tin chi tiết về Jonway YY400

Jonway YY400 có một số chi tiết thẩm mỹ khá giống với Indian. Có thể nói cục máy, bánh xe và khung xe hoàn toàn giống với hãng xe Mỹ. Trong khi đó, đèn pha và bình xăng trông như được nhái từ một chiếc Harley-Davidson. Thương hiệu thậm chí còn táo bạo bắt chước thiết kế bình xăng của Harley với dòng chữ “China Jonway”. Được trang trí theo phong cách tương tự như của Harley Sportster S. Có thể Jonway đang định hướng YY400 là một chiếc cruiser được thiết kế theo một phong cách retro.

Related Post

Về khía cạnh sức mạnh, xe được trang bị động cơ V-twin 398cc với công suất 32 mã lực. Những thông số sức mạnh của xe hơi thấp hơn so với vẻ ngoài cơ bắp. Nhìn bề ngoài chiếc xe làm cho người nhìn cảm thấy đây là một chiếc 800cc/900cc, thậm chí 1000cc. Thực chất đây chỉ là một chiếc xe chỉ có dung tích khá nhỏ là 398cc. 

Về mặt công nghệ, xe được trang bị công nghệ khá cơ bản từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Xe có đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số và ổ cắm sạc USB. Về giá cả, xe được bán với mức giá 3.858 đô la Mỹ (tương đương 90,8 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen