Cuộc sống

Auto Fabrica đã biến chiếc BMW R65 thành một quái thú sang trọng đơn sắc

Auto Fabrica ở Anh đã không ngừng phát triển thông qua những thiết kếxe “độ” của họ. Xưởng được thành lập bởi anh em nhà Muharremi Bujar và Gazmend. Họ đã chuyên độ xe trong suốt 6 năm vừa qua. Dự án mới nhất của họ là biến xe 1980 BMW R65 thành Type 10B – con quái thú đơn sắc mà gai góc. Một khách hàng tên Richard đã đưa ra mô hình này dự trên dòng sê ri R của BMW. Chiếc xe có giá trị tinh thần lớn. Bởi nó vốn thuộc về bố vợ anh Richard, ông Malcolm. Người đã qua đời trước khi chiếc xe kịp hoàn thành. Auto Fabrica đã giúp biến công trình dang dở thành hiện thực.

QUÁ TRÌNH

Họ đã tách giảm sóc đôi R65 khỏi tất cả các bộ phận của xe. Rồi biến nó thành một tấm chắn mới. Điều này cho phép họ một cơ sở để biến đổi hoàn toàn chiếc xe. Để nó thành một chiếc xe có bề ngoài mạnh mẽ và sang trọng hơn nhiều. Nhóm nghiên cứu đã thiết kế toàn bộ phần đuôi xe mới. Với khung phụ đã mang lại cho BMW R65 sự giảm xóc tốt hơn. Các bản dựng của Type 10 được lấy cảm hứng rất nhiều từ thiết kế ô tô. Nhưng Auto Fabrica chia sẻ trên Pipeburn rằng. Họ chỉ nhặt những gì đơn giản, tiện dụng và thanh lịch nhất trong thiết kế.

Related Post

Họ đã đại tu toàn bộ chiếc xe, từ tay lái đến phanh và hơn thế nữa. Auto Fabrica đã tùy chỉnh một giảm sócc đơn từ Hagon để phù hợp với thông số kỹ thuật của họ. Tiếp theo, họ đã cải tiến bên ngoài để làm cho chiếc xe trông đơn giản mà hấp dẫn. Cuối cùng, họ đã làm bình xăng của BMW R65 với màu Ferrari Silver cổ điển mà nổi bật. Họ đã chọn một bộ da lộn màu xanh đậm cho yên xe để bổ sung cho vẻ ngoài sành điệu. Đèn đuôi và cốp sau là nét đặc trưng của Type 10. Một cụm 3D “MALC” trám nhẹ trên bình xăng đã mang lại giá trị tình thần cho xe. Đó là một sự tưởng nhớ dành cho người cha vợ quá cố của Richard.

Không có nghi ngờ rằng chúng ta đang kính nể sự biến hóa của chiếc xe này. Hỡn nữa, đằng sau nó là cả một câu chuyện và giá trị đặc biệt. Trên tất cả, Auto Fabrica chắc chắn là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong lĩnh vực xe “độ”.

 

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top