Tin tức

Honda Winner X tiếp tục giảm giá sốc tháng 8/2020: thấp hơn giá đề xuất!

Thị trường xe máy Việt Nam tháng 8/2020 đang chứng kiến những đợt giảm giá mạnh chưa từng có . Điều này được cho là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 . Sức mua của người tiêu dùng trong 6 tháng đầu năm giảm đi thấy rõ .

GIÁ XE HONDA WINNER X THÁNG 8/2020 GIÁ BAO NHIÊU ?

Được xem là đối thủ nặng kí nhất của Yamaha Exciter RC , Honda Winner X ngay từ lúc ra mắt đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng yêu thích underbone Việt Nam . Giá bán những mẫu xe HOT về đại lý luôn cao hơn giá bán đề xuất của hãng .Đó như là một quy luật bất thành văn ở thị trường xe máy Việt Nam .

Honda Winner X / Ảnh : Hondamotors

Thế nhưng tình hình hiện tại đã thay đổi nhiều ; khi giá bán Honda Winner X tháng 8/2020 ở một số cửa hàng đại lý Honda đang được bán dưới giá đề xuất ; thậm chí là giảm sâu từ 6tr đến gần 8tr đồng . (*)

Điều này được đánh giá là do tác động của dịch COVID-19. Thêm vào đó, tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) cũng đã gần kề. Các hãng xe thường có các đợt giảm giá kích cầu rất mạnh vào thời điểm tâm linh này; do người tiêu dùng rất hạn chế mua sắm trong tháng 7 âm.

Lí giải cho việc này , có thể là do các đại lý muốn kích cầu tiêu dùng . Nhất la sau khủng hoảng sức mua vì dịch COVID-19 . Đây thật sự là một cơ hội lớn đối với những ai đang muốn sở hữu Winner X .

.Honda Winner 250cc xuất hiện tại Indonesia với động cơ của CBR250RR

.Yamaha Exciter 155 VVA lộ bản design sau tranh cãi về thiết kế đèn pha

.SYM ra mắt xe côn tay VF3I LE 2020 185cc có ABS , giá 50 triệu đồng

Đối thủ Yamaha Exciter 150

Bên cạnh đó , Chủ tịch Yamaha Việt Nam ,ông  Yano Takeshi đã xác nhận Yamaha Exciter 155 VVA sẽ không ra mắt trong năm 2020 . Đồng nghĩa với việc thị trường underbone sport vẫn đang là sự so kè của 2 ông lớn Exciter và Winner .

Related Post

Yamaha Exciter RC 2019 / Ảnh : Yamaha Việt Nam

Sự cạnh tranh này sẽ mang đến nhiều điều có lợi cho khách hàng ; nhất là trong giai đoạn khó đoán hiện nay .

*Trên đây là bảng giá tham khảo được iMotorbike tổng hợp từ nhiều đại lý Honda ở thị trường TPHCM , giá có thể thay đổi theo ngày và theo từng đại lý khác nhau.

Bạn đọc có thể tham khảo giá các loại xe Honda Winner X TẠI ĐÂY ; và Yamaha Exciter TẠI ĐÂY .


XEM THÊM “GIÁ XE THÁNG 8/2020“:

.Bảng giá các loại xe máy Yamaha tại Việt Nam tháng 8/2020

.Giá xe tay ga Honda Vision 2020 mới nhất tháng 8/2020

.Bảng giá mới nhất các loại xe máy Piaggio Vespa tháng 08/2020

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !