Categories: Tin tức

Velimotor ra mắt VMX10S Electric Tourer

VMX10S là một mẫu xe điện đến từ thương hiệu Velimotor của Trung Quốc, tập trung vào phân khúc touring vốn đang có nhiều tiềm năng.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ thị trường xe máy điện đang thiếu một dòng xe  quan trọng đó là dòng xe Touring. Nhà sản xuất Trung Quốc Velimotor đã nhận ra điều đó và đã trình làng phiên bản VMX10S mới. Mẫu xe này có pin 72-volt, 58-Amp-giờ, có thể đi được 150 km mỗi lần sạc. Xe có trọng lượng ướt là 128 kg.

Tuy nhiên, Velimotor cũng sẽ cung cấp các gói pin bổ sung riêng biệt. Mỗi pin bổ sung có giá 1.080 đô la (25,3 triệu đồng) được lắp vào hộp nhôm trị giá 300 đô la (7 triệu đồng). Những chiếc hộp pin di động này sẽ giúp cho VMX10S trở nên linh hoạt trong việc thay pin hơn.

Thông tin chi tiết về Velimotor VMX10S

Velimotor VMX10S sử dụng động cơ DC không chổi than 12 kilowatt (16,1 mã lực). Đạt tốc độ tối đa 120 km/h và thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 9,8 giây. Velimotor không chú trọng nhiều về tốc độ mà thiên hướng về đảm bảo sự an toàn cho người lái. Với khả năng phục hồi lực phanh tái tạo và về số lùi. Giúp người lái có thể dễ dàng thoát khỏi những con đường chật hẹp.

Related Post

Bên cạnh hệ thống truyền động điện, VMX10S là một chiếc xe có tiềm năng. Xe có khung xe thép hình ống trong khi phuộc USD và giảm xóc sau có thể điều chỉnh được. Bánh xe với vành bánh căm vẫn giữ nguyên phong cách địa hình. Bánh có kích thước 18 inch ở phía sau và 19 inch ở phía trước phù hợp với đường trường. Xe có chiều cao yên 880 mm.

Velimotor trang bị cho xe máy điện hệ thống đèn LED và màn hình kỹ thuật số. Đáp ứng tiêu chuẩn chống nước IP54 (thân máy) và IP67 (hệ thống điện). Với mức giá khởi điểm từ 2.780 USD (65,1 triệu đồng), Velimotor VMX10S là một lựa chọn cực kỳ phải chăng trong phân khúc du lịch điện mới chớm nở.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen