Phần 3: Những thương hiệu dầu nhớt phổ biến trên thị trường.

Ở 2 phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về công dụng, thành phần cùng cách thức phân loại các của sản phẩm dầu nhớt. Các bạn quan tâm có thể tham khảo tại đây: Phần 1, Phần 2.

Ở phần 3 này, hãy cùng iMotorbike điểm qua những thương hiệu nhớt uy tín đang bán tại Việt Nam.

Ardeca

Đây là hãng sản xuất dầu nhớt đến từ Bỉ, được thành lập từ năm 1988. Hãng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp dầu động cơ. Các nhà sản xuất động cơ đã từng hợp tác với Ardeca gồm có: Mercedez, BMW, VW, MAN, GM, Renault,…

Ardeca hoạt động tại hơn 75 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Phi, Châu Á, Trung Đông, Châu Mỹ.

Motul

Motul là tập đoàn đa quốc gia đến từ Pháp, sản xuất những sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao. Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như Scooter Power Le, Scooter Expert Le hay Scooter Le chuyên dành cho xe tay ga.

Castrol

Thương hiệu cực kỳ quen thuộc đối với người Việt Nam. Dầu nhớt Castrol đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây hơn 2 thập kỷ.

Đây là thương hiệu dầu nhớt cao cấp được liên doanh giữa Tổng công ty xăng dầu Việt Nam và Tập đoàn dầu khí BP của Anh quốc. 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình đạt chuẩn chất lượng châu Âu, các dòng sản phẩm Castrol giúp xe 4 thì vận hành với hiệu suất tối đa, kiểm soát rất tốt sự tiêu hao nhiên liệu và phù hợp với điều kiện địa hình, thời tiết đặc trưng tại Việt Nam.

Related Post

Kixx

Kixx là thương hiệu con của GS Caltex, một công ty chuyên sản xuất dầu động cơ của Hàn Quốc. Hãng hiện đang tập trung đánh mạnh vào thị trường Việt Nam, với nhiều hoạt động quảng bá rầm rộ.

APOil

APOil – Thương hiệu dầu nhớt hàng đầu đến từ Singapore được thành lập từ năm 1975. Các sản phẩm APOil hiện đã có mặt trên các lãnh thổ khu vực Châu Á như Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Cambodia, Philippines, Trung Quốc, Đài Loan và các quốc gia Trung Đông.

AP Saigon Petro là đơn vị đại diện tại Việt Nam, sản xuất và phân phối thương hiệu APOil.

Gulf Oil

 

Gulf Oil được thành lập từ năm 1901, hiện đang cung cấp sản phẩm tại hơn 100 quốc gia. Hãng đã đạt danh hiệu “Downstream Oil Company of the Year 2016” – Công ty dầu hạ nguồn của năm, trong giải thưởng dầu khí toàn cầu uy tín.

Repsol

 

Dòng Repsol được chuộng nhất ở Việt Nam

Thương hiệu này có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, đây là cái tên nổi tiếng trên các trường đua. Các sản phẩm bảo vệ động cơ của Repsol cung cấp cho các cuộc đua mang tính khốc liệt, từ đó có thể thấy được chất lượng của thương hiệu này. Dầu nhờn Repsol là đối tác chính thức của hãng Honda trong các giải xe đua mô tô GP.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...