Tips & Những Cậu Chuyện

Bảng giá phà Cần Giờ – Vũng tàu ngày 4 tháng 1

Vào sáng hôm nay ngày 4/1, chuyến phà Cần Giờ – Vũng Tàu đầu tiên đã chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động. Với mức giá vé từ 70 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Bảng giá chi tiết được cập nhật dưới bài viết này.

Phà Cần Giờ – Vũng Tàu.

Tuyến phà này xuất phát từ bến Tắc Suất ở thị trấn Cần Thạnh (Cần Giờ) đến TP Vũng Tàu (gần trụ sở Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu). Quãng đường dài 15km (1 chiều) và dự kiến thời gian di chuyển là 30 phút. Tuyến vận tải này hiện có hai phà hoạt động với 24 chuyến mỗi ngày, cách nhau 60 phút.

Đây là tuyến phà biển đầu tiên tại TP HCM do doanh nghiệp đầu tư. Phà được thiết kế tiện nghi và rộng rãi với chiều dài 45m, rộng 10m. Tốc độ tối đa 24 hải lý (hơn 43 km) mỗi giờ. 

Related Post

Khoang hành khách của phà được thiết kế 2 tầng với 330 chỗ nhưng chở tối đa 190 người. Ngoài khách, phà có thể chở thêm 10 ôtô, 50 xe máy và hàng hóa. Hệ thống bến bãi, nhà chờ, bãi giữ xe cơ bản đã hoàn thành đồng bộ phục vụ khách.

Bảng giá vé phà Cần Giờ – Vũng Tàu.

Theo Sở GTVT, giá vé được xây dựng dựa theo mức giá dịch vụ của phà Bình Khánh. Song, chưa tính tới yếu tố chi phí sửa chữa ,bảo trì hàng năm do ngân sách TP đảm bảo. Do đó, Sở GTVT đã đề xuất mức giá dịch vụ phù hợp so với giá vé dịch vụ do Chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Chánh Hưng đề xuất. Mức giá vé được đề xuất và được áp dụng từ ngày 4 tháng 1 như bảng dưới đây:

[Bảng giá vé phà Cần Giờ – Vũng Tàu]

Vậy là dự án phà Cần Giờ – Vũng Tàu đã chính thức được đưa vào hoạt động. Hứa hẹn sẽ góp phầ n thúc đẩy sự phát triển của giao thông vận tải và du lịch đường biển. Bạn đã lên lịch cho chuyến trải nghiệm con phà mới này chưa nào? Hãy chia sẻ cho mọi người biết cảm nhận của bạn ngay dưới đây nhé!

 

Trang Chu

Lạc quan là một đại lượng tỉ lệ thuận với thành công và hạnh phúc.

Share
Published by
Trang Chu