Categories: Tin tức

Dirt Freak trang bị bộ phụ kiện cho Honda CT125

Dirt Freak, nhà sản xuất phụ tùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đã trang bị cho Honda CT125 một loạt phụ kiện cho các chuyến phượt. Kết quả là một chiếc xe đẹp mắt và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức.

Với sự xuất hiện của Dirt Freak, chiếc CT125 đã trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Các phụ kiện được thiết kế đặc biệt cho CT125 giúp nó trở thành một chiếc xe chắc chắn. Sẵn sàng để các biker thám hiểm những cung đường mới. Được trang bị các phụ tùng đa dụng và chất lượng cao, chiếc xe này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những cuộc hành trình ngoài trời.

Với kiểu dáng gốc, CT125 có thể nói là chiếc xe ga có khả năng chinh phục địa hình tốt. Với hệ thống phuộc có hành trình dài, bánh xe chắp nối bằng dây thép và lốp đa dụng. Chiếc Hunter Cub nhỏ bé này thực chất là một chiếc xe hai dạng (dual-sport). Đã được thiết kế gom lại để phù hợp với kiểu dáng của một chiếc tay ga.

Bộ phụ kiện Dirt Freak trên CT125

Dirt Freak đã trang bị cặp tay nắm bảo vệ, bảo vệ động cơ. Bên cạnh đó là các lựa chọn hành lý khác nhau. Biến chiếc xe nhỏ này trở thành một phương tiện có khả năng chở hàng tiện lợi.

Related Post

Ở phía trước, chiếc xe được trang bị một tấm kính chắn gió khá lớn. Giúp ngăn côn trùng và các loại sinh vật khác xâm nhập vào mũ bảo hiểm của bạn. Ngoài ra, còn có một giá để đồ lớn nằm phía trên đèn pha, cho phép người lái buộc túi ngủ, một số đồ dùng cắm trại và các món đồ nhỏ khác một cách dễ dàng. Trong khi đó, chiếc xe còn được trang bị một bảo vệ động cơ mạnh mẽ. Có tác dụng bảo vệ phần đầu xi lanh của động cơ và gia cố phần dưới của khung xe.

Với các phụ kiện từ Dirt Freak, CT125 có khả năng chinh phục mọi thử thách. Từ bảo vệ động cơ đến hệ thống hành lý tiện lợi, mọi yêu cầu đều được đáp ứng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tính thẩm mỹ, Honda CT125 của bạn đã sẵn sàng cho những chuyến đi vượt địa hình và trải nghiệm khám phá đầy thú vị.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen