Categories: Tin tức

Yezdi Adventure 2023 ra mắt tại Ấn Độ

Yezdi Adventure là một dòng xe mô tô nhỏ gọn, cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như KTM 390 Adventure hay Honda CB500X.

Trong những năm qua, xe mô tô nhỏ gọn đang trở thành một xu hướng được ưa thích. Xe không cần những bộ động cơ to nạc nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm khám phá thú vị. Ngoài ra, những mẫu xe trang bị công nghệ hiện đại như Royal Enfield Himalayan, Kawasaki KLR 650 đã chứng tỏ hiệu năng không thua những mẫu xe đường đua.

Tuy vậy tại Ấn Độ, những mẫu xe như Himalayan, KTM 390 Adventure lại được xem là xe to. Thay vì dành cho người mới chơi, xe được những biker có kinh nghiệm lựa chọn để nâng cấp. JawaYezdi cũng cho ra mắt một dòng xe adventure của riêng mình với tên gọi Yezdi Adventure. Xe vừa được nâng cấp phiên bản 2023, trình làng tại thị trường Ấn Độ.

Thông tin chi tiết về Yezdi Adventure 2023

Yezdi Adventure là một chiếc tourer toàn diện có thể đi được nhiều địa hình khác nhau. Xe có hiệu năng vừa phải đủ dùng, thiết kế mang hướng retro. Yezdi Adventure sở hữu mâm nan hoa, đầu đèn tròn, phuộc dài fork gaiters. Một bộ khung kim loại được đặt phía sau xe, gắn kèm khung để đồ. Mang đến cho xe một vẻ mạnh mẽ hầm hố đúng chất off-road.

Related Post

Phiên bản 2023 được nâng cấp tương thích OBD-2. Hệ thống này sẽ cảnh báo người lái khi có sự cố xảy ra. Yezdi Adventure phiên bản mới có thêm phối màu Slick Silver, Mambo Black và Whiteout.

Về hiệu năng, xe trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn phun xăng, có dung tích 334cc. Công suất tối đa đạt 30 mã lực, mô men xoắn cực đại 21 lb-ft. Xe sử dụng phuộc ống lồng tiêu chuẩn phía trước, giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh. Đi cùng với phanh đĩa 320mm và 240mm ở trước và sau, tích hợp công nghệ ABS.

Yezdi Adventure có giá khởi điểm từ Rs 215.900 (khoảng 62 triệu đồng). Giá bán sẽ có sự thay đổi một chút tùy theo phối màu.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen