Tin tức

Custom 1250 – Chiếc cruiser đáng mong đợi nhất năm 2021 đến từ Harley-Davidson

Liệu Custom 1250 có đủ sức vực dậy một Harley-Davidson đang gặp rất nhiều khó khăn?

Harley-Davidson là một nhà sản xuất xe máy có lịch sử lâu đời, mang tính biểu tượng đến từ Mỹ. Hãng đang trải qua giai đoạn khó khăn khi doanh số tại các thị trường lớn liên tục sụt giảm. Đại dịch Covid-19 hoành hành càng làm các vấn đề về tài chính trở nên trầm trọng. 

Sau một khoảng thời gian im ắng, Harley-Davidson đã bắt đầu lên kế hoạch cho ra mắt những mẫu xe tiếp theo, được kỳ vọng sẽ giúp hãng giành lại thị phần. Hãng đã xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất chiếc “naked cruiser” Custom 1250 trong năm 2021.

Thiết kế của Harley-Davidson Custom 1250

Về ngoại hình, xe có nhiều chi tiết tương đồng với người anh em Fat Bob. Đầu đèn nhỏ gọn, tinh tế, lon pô đôi được đặt cao trông cực kỳ vintage và cổ điển. Custom 1250 được trang bị tay lái rộng, yên xe đơn đặc trưng của những mẫu cruiser Harley-Davidson. Bình xăng có thiết kế giọt nước, bộ lốp to dày hầm hố và cặp dè trước sau nhỏ gọn.

Related Post

Xe vẫn mang đậm phong cách sang trọng, cao cấp của những chiếc cruiser truyền thống, tuy nhiên đã được bổ sung chất thể thao, năng động để bắt kịp xu hướng của những mẫu mô tô hiện đại.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Chi tiết về động cơ và thông số kỹ thuật đã được Harley-Davidson công bố tại sự kiện EICMA 2019. Theo đó, Custom 1250 được trang bị động cơ Revolution Max V-Twin mới, có dung tích 1250 cc. Xe sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, có công suất lên đến 152 mã lực. Mô men xoắn cực đại 122 Nm.

Xe được trang bị bộ phuộc đến từ Showa có thể điều chỉnh được. Cùng với đó là cặp heo phanh đến từ Brembo. 

Để đánh chiếm thành công phân khúc mô tô cao cấp, Custom 1250 sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Honda Rebel 1100, Ducati Multistrada V4.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen