Tin tức

Tin đồn về mẫu xe Crossover Honda X-ADV mới với nhiều thay đổi lớn

Theo tạp chí xe máy hàng đầu Nhật Bản Young Machine ; Honda X-ADV 800 sẽ được trang bị động cơ mới mạnh mẽ. Cùng ngoại hình gọn gàng và các công nghệ đi kèm khá giống Honda Africa Twin 1100.

Sau 3 năm ra mắt thị trường thế giới, có vẻ như gã khổng lồ Honda đã quyết định “đầu tư ” toàn diện cho mẫu tay ga crossover adventure siêu khủng này; với khối động cơ 800cc mạnh mẽ đi kèm nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Điều này sẽ biến chiếc scooter crossover X-ADV của Honda thành một đối thủ rất khó có thể cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga địa hình.

Hé lộ tin đồn Honda X-ADV 800 từ Young Machine

Theo Young Machine , Honda X-ADV 2020 sẽ có khối động cơ với dung tích cylinder là 800cc ( mẫu cũ 750cc). Việc tăng dung tích cylinder giúp tăng công suất cho X-ADV nhưng đồng thời cũng đáp ứng được chuẩn khí khải khắt khe Euro 5 đang được áp dụng tại Châu Âu.

Young Machine hé lộ thêm rằng khối động cơ trên Honda X-ADV 800 cũng sẽ là tiền đề cho chiếc Adventure Touring Africa Twin 800; dự kiến ra mắt trong năm 2021.

Sức mạnh động cơ Honda X-ADV 800

Hiện tại, sức mạnh của Honda X-ADV mẫu cũ đến từ khối động cơ 2 cylinder, dung tích 745cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất 55Hp tại vòng tua 6.200 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 68 Nm.

Theo dự doán, khối động cơ X-ADV 800 2020 sẽ dựa trên X-ADV 745; nhưng cải tiến về hiệu suất nén và đốt cháy nhiên liệu. Giúp xe mạnh hơn và lượng khí thải thoát ra ít hơn; đáp ứng chuẩn Euro5 cho thị trường Châu Âu.

Ngoại hình và công nghệ

Young Machine cũng cho biết Honda X-ADV 800 sẽ có ngoại hình gần giống mẫu Africa Twin 1100 ra mắt năm 2019. Như vậy, Honda X-ADV 800 sẽ nhỏ gọn và góc cạnh hơn. Với giàn đầu rõ ràng sẽ được thu nhỏ lại rất nhiều. Điều này sẽ giúp X-ADV hoạt động hiệu quả hơn ở điều kiện địa hình gồ ghề và chật hẹp.

Related Post

Trên nguyên mẫu Africa Twin 1100, Honda X-ADV 800 sẽ trang bị các công nghệ hỗ trợ người lái quen thuộc như hộp số ly hợp kép DCT , hệ thống đo lường quán tính IMU; kiểm soát lực kéo Traction Control.

Bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS Corner tích hợp 2 tùy chọn on-road và off-road.

Theo Young Machine


Bạn đọc có thể tham gia bình luận và đánh giá về mẫu xe Honda X-ADV phiên bản mới này tại Group Tin tức, mua bán & kết nối cộng đồng xe máy Việt Nam cùng iMotorbike nhé. 


Xem thêm “Honda” :

.Honda Super Cub màu hồng dễ thương từ bộ phim “Đứa con của thời tiết”

.Bảng giá xe Honda Airblade 2020 tháng 07/2020 : vẫn cao hơn giá đề xuất

.[HOT] Honda Forza 300 Limited 2020 đầu tiên về Việt Nam kèm giá bán

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn
Tags: top