Tin tức

CLB Shadow Việt Nam : Đại gia đình của những người đam mê xe V-twin

TPHCM – Câu lạc bộ mô tô Shadow Việt Nam được thành lập từ năm 2015 , với nhiều thành viên chủ lực là những người đam mê và sở hữu dòng xe Honda Shadow với nhiều phân khúc khác nhau .

Sau một thời gian dài hoạt động, CLB Mô Tô Shadow Việt Nam đã có gần 100 thành viên , trải dài ở nhiều tỉnh thành với nhiều quốc tịch khác nhau .

Bên cạnh các hoạt động offline giao lưu hàng tuần , CLB còn có các hoạt động xã hội như những chuyến đi thiện nguyện về vùng sâu vùng xa  ;  ghé thăm và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho bà con có hoàn cảnh khó khăn .

Anh Dũng , người anh cả của CLB nhiều năm qua chia sẻ : ” Câu lạc bộ mô tô Shadow Việt Nam là một hội nhóm được thành lập với mục đích giao lưu ; chia sẻ kinh nghiệm lái xe ; sử dụng và bảo dưỡng xe Honda Shadow . Tuy nhiên CLB luôn chào đón các thành viên đang sử dụng các dòng xe mô tô khác đến tham gia ”

“Chúng tôi  luôn muốn xây dựng một cộng đồng biker trên tình thần đoàn kết, tạo được hình ảnh đẹp mắt với xã hội . Đặc biệt với những người đam mê PKL cũng như dòng xe V-twin khắp cả nước .  CLB Mô Tô Shadow Việt Nam không chủ trương khuyến khích giao dịch mua bán trên danh nghĩa của hội . Ơ đây chúng tôi cùng nhau chia sẻ thông tin , giá cả , và đánh giá chất lượng theo kinh nghiệm của những người chơi lâu năm ” – Anh Dũng cho biết thêm .

Những chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa cùng Honda Shadow

Được biết trong thời gian qua , CLB đã tổ chức nhiều chuyến đi thiện nguyện . Kết hợp với nhiều thương hiệu xe máy nổi tiếng tại Việt Nam . Vượt qua hành trình cả nghìn km để trao tặng những phần quà ý nghĩa cho bà con có hoàn cảnh khó khăn .

Bên cạnh đó hội cũng tổ chức những buổi tiệc giao lưu , sinh nhật các thành viên . Và đặc biệt là sự kiện lễ rước dâu bằng giàn xe khủng trong hội cách đây không lâu .

Related Post

Sự kiện này quy tụ nhiều ” hàng khủng ” như Honda Shadow Aero 750 ; Shadow Phantom 750 ; Steed VLX 400 ; VTX 1300 , VTX 1800 , Stateline 1300 ; CB400 , Goldwing , Harley Davidson FatBob và cả Triumph Bonnevile .

Soi dàn xe khủng của CLB Mô Tô Shadow Việt Nam

Đáng chú ý nhất trong giàn xe của CLB Mô Tô Shadow Việt Nam là chiếc Indian Motorcycles Chief Vintage . Chiếc Cruise này sở hưu khối động cơ  V-twin 1.811cc , nặng 385kg  .

Bên cạnh đó là các dòng Honda Shadow đặc trưng của CLB như Shadow 400 , Shadow Aero 750 , Phantom 750 , VT600 , VTX 1300 , VTX1800 ..

Nhiều chiếc VTX 1800 phong cách bagger được đầu tư giàn nội thất khá chất lượng .

Honda Shadow 1100cc cũng thuộc hàng hiếm có ở Việt Nam .

Ấn tượng với chiếc Harley-Davidson ” hâm nóng ” cả bầu không khí buổi offline .

iMotorbike xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn bộ các thành viên CLB Mô Tô Shadow Việt Nam . Mong CLB ngày càng phát triển ; mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng mô tô TPHCM nói riêng ; và toàn thể bikers Việt Nam nói chung.

Đồng thời cũng giới thiệu đến bạn đọc của iMotorbike nhiều mẫu xe độc đáo , hầm hố; đi kèm phong cách mạnh mẽ đặc trưng của khối động cơ V-twin huyền thoại .

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

View Comments

Share
Published by
Minh Nguyễn