Categories: Tin tức

LH450 – Cruiser mới đến từ nhà Zero

LH450 mang nhiều nét tương đồng về mặt thiết kế với dòng xe nổi tiếng Triumph Bonneville Bobber, được tạo ra bởi thương hiệu mới Zero.

Khi nói đến cái tên Zero, ta thường nghĩ đến Zero Motorcycles – hãng xe truyền thống của Mỹ. Tuy nhiên, có một thương hiệu khác đến từ Trung Quốc cũng sở hữu tên gọi này. Hãng xe Zero của Trung Quốc được thành lập từ năm 2022 tại Chongqing Moexpo. Vừa qua hãng đã trình làng mẫu xe đầu tiên của mình với tên gọi LH450.

Thông tin chi tiết về Zero LH450

Từ cái nhìn đầu tiên, ta thấy LH450 theo đuổi phong cách neo-retro đang là xu hướng. Khá nhiều thương hiệu Trung Quốc khác đã sử dụng thiết kế bobber cổ điển cho sản phẩm mình. LH450 trang bị yên xe thả nổi, giảm xóc sau được ẩn đi. Đi cùng với đó là phuộc trước bọc cao su và đầu đèn LED tròn đặc trưng. Phần bình xăng được làm nổi bật với vòng trắng bao quanh, gợi nhớ các dòng BMW.

Về hiệu năng, LH450 sử dụng động cơ giống với nhiều hãng xe Trung Quốc khác. Xe được trang bị động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 450cc từ Zongshen. Xe đạt công suất tối đa 37 mã lực, mô men xoắn cực đại 24 lb-ft. Đi cùng với bộ hộp số 6 cấp và nhông sên dĩa.

Related Post

Xe sử dụng giảm xóc đơn phía sau được đặt dưới yên xe. Vành xe dạng nan hoa, kết hợp với bộ lốp không săm. Bên cạnh đèn pha sử dụng bóng LED là màn hình kỹ thuật số LCD. Giúp bổ sung chất hiện đại vào một thiết kế có phần cổ điển, quen thuộc.

LH450 hiện được bán với giá tương đối thấp, chỉ khoảng 3.900 USD (91 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen