Categories: Tin tức

Oberdan Bezzi thiết kế XLV750R phong cách Transalp

Oberdan Bezzi không chỉ là một nhà thiết kế tài năng, anh ấy còn có kiến ​​thức sâu rộng về lịch sử mô tô đương đại. Bằng chứng là ở mẫu concept dựa trên nền tảng Honda XL750 Transalp mới nhất của Bezzi. Xe lấy cảm hứng từ XLV750R Big Red, đồng thời kết hợp những thông số xe từ thập niên 80. Khiến chiếc xe trở nên bồi hồi đối với những người đam mê xe lâu năm.

Thông tin chi tiết về XLV750R của Oberdan Bezzi

Về sức mạnh, xe được trang bị một động cơ V-twin 749cc, làm mát bằng không khí/dầu. Đi cùng bộ điều chỉnh côn thuỷ lực. Trọng lượng xe ở mức 220 kg, công suất cực đại 61 mã lực (tại 7000 vòng / phút). Ở dàn áo, XLV750R đã khoác lên mình màu sơn nổi bật của Honda Racing Corporation (HRC).

Ở bản độ XLV750R mới, Oberdan Bezzi vẫn duy trì cách phối màu xanh/trắng/đỏ. Anh đã loại bỏ logo đôi cánh vàng của Honda, thay thế cho logo mới và thêm một nhãn HRC. Mọi yếu tố kiểu dáng của xe dường như vẫn không thay đổi. Oberdan Bezzi cũng sử dụng bình xăng lớn của XLV, yên xe kiểu xe đua. Cuối cùng là đèn pha hình chữ nhật và chắn bùn trước gắn cao.

Động cơ có sức mạnh vượt trội hơn XLV750R với công suất 90 mã lực (tại 9.500 vòng/phút). Mô-men xoắn 55 pound-feet (tại 7.250 vòng/phút). Tuy nhiên, Oberdan Bezzi vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của chiếc thể thao kép cũ bằng cách phủ động cơ và dàn áo với màu sơn đỏ.

Related Post

Anh thậm chí còn tiến xa hơn khi ghép các khe hút gió của XLV, làm mát xi-lanh phía sau. Để mô phỏng ống pô đặt cao của XLV750R, Oberdan Bezzi trang bị cho Honda CL500 hệ thống ống xả. Ngoài ra, anh vẫn giữ lại bộ truyền động sên nhông dĩa thay vì bộ truyền động dòng Dual Sport.

Cuối cùng, một cặp tay lái, bốn tấm bảo vệ và vành xe bạc là yếu tố cuối cùng để hoàn thiện bản độ XLV750R đầy phong cách của Bezzi.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen